Thu hồi thịt bò xay ở Walmart do nghi bị nhiễm E.Coli

(minh họa: Angele J/Pexels)

Bộ Nông nghiệp công bố hơn 16,000 pound (lbs) thịt bò được bán tại Walmart bị Cargill Meat Solutions thu hồi với cảnh báo “Cấp 1.”

Những sản phẩm thịt này bị thu hồi do có thể bị nhiễm vi khuẩn E. coli. Các sản phẩm thịt bò bị thu hồi được sản xuất vào ngày 26-27 Tháng Tư và vận chuyển đến Walmart trên toàn quốc, bị Cargill Meat Solutions thu hồi:

-2.25 lbs, các khay bọc nhựa chứa “93% nạc 7% mỡ – Thịt bò tự nhiên” có mã lô 117 và số cơ sở “EST. 86P” được in ở mặt sau của nhãn.

-1.33 lbs, các khay bọc nhựa chứa “bốn bánh burger thăn lưng bò”-  có mã lô 118 và mã số cơ sở “EST. 86P” được in ở mặt sau của nhãn.

-2.25 lbs, các khay bọc nhựa chứa “85% nạc 15% mỡ – Thịt bò xay cao cấp tự nhiên” với mã lô 117 và số cơ sở “EST. 86P” được in ở mặt sau của nhãn.

-2.25 lbs, các khay bọc nhựa chứa “80% nạc 20% mỡ – Thịt bò tự nhiên” với mã lô 118 và mã số cơ sở “EST. 86P” được in ở mặt sau của nhãn.

-1.33 lbs, các khay bọc nhựa chứa bốn bánh “80% nạc  20% mỡ – Thịt bò tự nhiên” có mã lô 118 và mã số cơ sở “EST. 86P” được in ở mặt sau của nhãn.

-1.33 lbs các khay bọc nhựa chứa bốn bánh gồm 90% nạc 10% mỡ – Thăn thịt bò xay ” với mã lô 118 và mã số cơ sở “EST. 86P” được in ở mặt sau của nhãn.

Mặc dù chưa có phản ứng bất lợi nào liên quan đến các sản phẩm này, nhưng điều quan trọng là phải nghiêm túc thực hiện việc thu hồi.

FSIS mô tả E. Coli là “một loại vi khuẩn có khả năng gây chết người, có thể gây mất nước, tiêu chảy ra máu và đau bụng 2-8 ngày (trung bình 3-4 ngày) sau khi tiếp xúc với sinh vật này.” Các biến chứng tiềm ẩn bao gồm suy thận gọi là hội chứng tăng urê huyết tán huyết (HUS). Người lớn tuổi và trẻ em dưới 5 tuổi có nguy cơ cao nhất.

FSIS khuyến cáo nếu bạn lỡ mua những gói thịt bò xay như trên, thì không nên ăn, vứt đi hoặc bọc còn nguyên thì đem trả.

(theo She Finds)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Matcha
Trong những năm gần đây, một loại trà xanh đặc biệt, được gọi là matcha trở nên phổ biến, một phần vì loại trà rất có lợi cho sức khỏe.…
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: