Ghen tuông, chủ tiệm spa đánh đập, cắt tóc thiếu nữ 16 tuổi

Bà vợ cầm guốc đập đầu thiếu nữ 16 tuổi một cách tàn bạo – Ảnh cắt từ video

Ghen tuông với thiếu nữ 16 tuổi từng làm việc cho chồng mình, nữ chủ tiệm spa quê Phú Thọ (miền Bắc) sinh sống ở Bình Dương đã đánh đập chấn thương đầu và cắt tóc thiếu nữ trước mặt nhiều người.

Quá sợ hãi, thiếu nữ P.T.K.N. (16 tuổi, quê Đồng Tháp) đã làm đơn tố cáo bà Đào Thị H. (26 tuổi, quê Phú Thọ), chủ một spa ở phường An Phú, TP.Thuận An (tỉnh Bình Dương).

Trong đơn, N. viết vì bà H. nghi ngờ N. có quan hệ tình cảm với chồng bà, nên đã hành hung N. hai lần. Cả hai lần H. đánh N., bà ta đều quay video rồi phát tán trên mạng xã hội cho “N. xấu mặt”.

Do chủ tiệm spa đang nuôi con nhỏ khoảng một tuổi nên sau khi mời lên làm việc, công an phường An Phú không tạm giữ mà chuyển hồ sơ lên cơ quan cảnh sát điều tra công an TP.Thuận An.

Trao đổi với Dân Trí, lãnh đạo Sở Lao động tỉnh Bình Dương cho biết đã nghe vụ thiếu nữ 16 tuổi bị đánh đập, cắt tóc. Sở đang chờ thông tin xác minh từ phía cơ quan chức năng để có hướng hỗ trợ theo đúng quy định, đồng thời cho biết nếu thiếu nữ này chưa đủ 16 tuổi thì Trung tâm Bảo trợ xã hội sẽ can thiệp, đồng thời yêu cầu xử lý nghiêm những người liên quan, bảo đảm quyền lợi cho trẻ vị thành niên.

Trả lời Dân Trí chiều 30 Tháng Sáu, N. vẫn chưa hết hoảng sợ: Đêm 24 Tháng Sáu, bà H. nhắn tin đề nghị N. đến quán ăn Lộc Phát 68 (phường Bình Hòa, TP.Thuận An) để nói chuyện.

Khi N. tới, bà H. đưa máy cho người khác quay phim cảnh bà cầm guốc đánh N. Thiếu nữ bị trọng thương ở đầu, máu chảy nhiều nên được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu và may vết thương, đến rạng sáng ngày 25, N. mới về phòng trọ.

Khoảng 9:30 ngày 25 Tháng Sáu, bà H. nhắn tin cho N. yêu cầu N. đến spa của bà tại khu phố 4, phường An Phú để nói chuyện, nếu không đến và trốn tránh, bà ta sẽ cho người tìm đến gia đình và tạt axit N.

Khoảng 21 giờ ngày 25 Tháng Sáu, bà H. tiếp tục nhắn tin cho N. và yêu cầu đến spa của mình tại phường An Phú để nói chuyện. Khi N. cùng một người bạn tìm đến spa, N. liền bị H. chửi bới, đánh đập và cắt tóc trước sự chứng kiến của nhiều người, mặc cho N. van xin và xin lỗi.

Thiếu nữ bị nữ chủ tiệm spa đánh đập, cắt tóc và quay video tung lên mạng cho “xấu mặt” – Ảnh cắt từ video

Theo VTC News chiều 1 Tháng Bảy, N. cho biết từ cuối năm 2022, N. quen biết ông L.V.Đ (30 tuổi, ngụ phường An Phú, TP Thuận An), là chủ quán karaoke 268 (thuộc phường An Phú) và quán ăn Lộc Phát 68 (thuộc phường Bình Hòa, TP Thuận An). Sau đó N. làm phục vụ thời vụ trong các quán của ông Đ.

Tuy nhiên, trong thời gian N. làm việc cho ông Đ, vợ ông này là bà chủ spa Đào Thị H. tỏ ra ghen tuông.

Cảnh đánh ghen tàn bạo như bà H. (bất chấp đúng sai) thì xã hội Việt Nam từng chứng kiến nhiều vụ, gay cấn chả khác gì phim hành động.

Tối 30 Tháng Sáu, cộng đồng mạng bàn tán chung quanh những clip mô tả trận đánh ghen của một bà vợ ở Nghệ An. Đi theo bà còn có cả bố mẹ chồng và hai cô con gái.

Cũng theo Dân Trí, vụ việc xảy ra trên quốc lộ 1, đoạn qua xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An, đã được người dân quay clip và lan truyền trên mạng xã hội.

Bà B. leo lên nóc capô để buộc nhân tình của chồng dừng xe nhưng bị ông chồng kéo xuống – Ảnh cắt từ video

Vốn đang nghi ngờ chồng mình có quan hệ bất chính, tối 29 Tháng Sáu, bà B. nhìn thấy chồng và nhân tình trong một chiếc xe hơi dừng lại ven quốc lộ (thuộc địa phận xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu). Bà B. đã chặn đầu xe, yêu cầu hai người xuống xe nói chuyện nhưng người phụ nữ lái xe vẫn chạy tiếp. Bà B. đã trèo lên nắp capô và bị chồng kéo xuống để nhân tình lái đi tiếp.

Sau đó, một người đàn ông lớn tuổi – bố chồng bà B., ra chặn xe. Người phụ nữ vẫn lao tới và ông bố chồng phải nhảy lên nắp capô và xe tiếp tục chạy, từ hướng Quốc lộ 1 rẽ vào chợ Sy, thuộc địa phận xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, rồi dừng lại.

Bênh con dâu, ông bố chồng cũng nhảy lên nóc capo đòi nhân tình của con ngừng xe nói chuyện – Ảnh cắt từ video

Đoạn clip sau đó cho thấy bà B. cùng người phụ nữ lớn tuổi và hai con gái đuổi kịp xe hơi, lúc này người bố chồng đã xuống khỏi nắp capô.

Trong khi bà B. tố chồng bạc tình, cặp bồ cả năm nay, bất chấp sự khuyên can của gia đình thì ông chồng cho rằng vợ “chửa hoang”, bắt ông này “đổ vỏ”. Còn cô nhân tình vẫn ngồi yên trong xe, không ra mặt.

Sự việc thu hút đông đảo người dân tham gia “hóng chuyện” và lực lượng chức năng địa phương đã phải có mặt giải tán đám đông.

Sáng 1 Tháng Bảy, một lãnh đạo xã Diễn Yên cho Dân Trí biết những người đánh ghen (và người bị đánh ghen) không phải là công dân của xã. Người phụ nữ bị đánh ghen sau đó đã phải chạy vào trụ sở Ủy ban xã để “lánh nạn”.

Pháp Luật cho biết thêm, người phụ nữ điều khiển chiếc xe hơi trên là bà N.T.N (39 tuổi, ngụ huyện Diễn Châu); người phụ nữ trèo lên nắp capô xe hơi là N.T.B. (32 tuổi, ngụ huyện Diễn Châu). Sự việc đang được cơ quan chức năng ở huyện Diễn Châu điều tra.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: