Vợ nhập viện với con dao 50cm bị chồng phóng vào lưng

Ngôi nhà ở xã Khánh Vĩnh Yên, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh, nơi xảy ra vụ chồng phóng dao vào người vợ – Ảnh: Đại Đoàn Kết

Một phụ nữ ở Hà Tĩnh đã nhập viện cấp cứu với con dao nhọn dài 50cm bị ông chồng phóng vào lưng khi cãi nhau.

Trao đổi với Dân Trí sáng 23 Tháng Bảy 2023, ông Nguyễn Văn Hùng, chủ tịch Ủy ban xã Khánh Vĩnh Yên (huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) thừa nhận vụ việc chồng phóng dao vào lưng vợ xảy ra tại địa phương này.

Theo ông Hùng, chiều 22 Tháng Bảy, ông Nguyễn Quang H. (47 tuổi, ngụ thôn Chiến Thắng, xã Khánh Vĩnh Yên) và vợ Nguyễn Thị L. đã cãi vã nhau về tiền bạc.

Ông H. đã dùng dao nhọn dài khoảng 50cm phóng trúng vào lưng vợ. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện trong tình trạng con dao vẫn còn găm ở phần lưng.

Ông Hùng cho biết: Người vợ bị thương nặng, may mắn thoát chết nhờ dao đâm ở phần hông, không trúng ruột. Cũng theo ông Hùng, ông H. làm nghề thợ xây, thường hay uống rượu. Hai vợ chồng có với nhau ba người con.

Điều bi hài là sau đó người chăm sóc bà L. ở bệnh viện là chính ông chồng đã phóng dao vào người bà, nên cơ quan chức năng phải cử người giám sát, phòng trường hợp ông nổi cơn điên với vợ một lần nữa.

Người vợ nhập viện với con dao còn cắm sau lưng – Ảnh: Dân Trí

Đại Đoàn Kết đưa tin chi tiết hơn, cho biết sự việc diễn ra vào buổi trưa ngày 22 Tháng Bảy. Khi nghe tiếng bà L. kêu cứu, hàng xóm chạy qua thấy bà L. đang ôm chặt con dao phía sau lưng nên nhanh chóng đưa bà đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Can Lộc (Hà Tĩnh).

Trước đó, hai vợ chồng cũng thường cãi nhau do ông Nguyễn Quang H. làm nghề thợ xây, thường hay uống rượu. Mỗi lần say là ông quậy phá và chửi bới vợ con.

Dao là hung khí được sử dụng để giết người nhiều nhất ở Việt Nam, và không chỉ có các ông chồng mới sử dụng dao với vợ mà cả vợ cũng dùng dao khi “có chuyện” với chồng.

Hồi Tháng Mười 2021, một bà vợ ở TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh bắt tại trận ông chồng đi chơi với bồ trong một khách sạn đã nổi cơn điên phóng dao vào đầu ông chồng.

Sự việc xảy ra ngày khuya 20 Tháng Mười 2021 tại một khách sạn ở phường Cao Xanh (TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), khi ông chồng được đưa vào bệnh viện, trên đầu còn cắm một con dao quắm cán dài với phần đầu sắc nhọn.

Ông chồng trẻ đèo bồng đã bị bà vợ nổi máu Hoạn Thư phóng dao vào đầu – Ảnh: Infonet

Trao đổi với Infonet, ông Triệu Văn Nghĩa, Chủ tịch Ủy ban phường Cao Xanh cho biết ông không biết nguyên nhân tại sao, cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân để xử lý những người liên quan.

Tuy nhiên, theo thông tin trên mạng xã hội, trước đó, vào ngày 20 Tháng Mười 2021, ông chồng là Trần H.L. giấu vợ đi chơi với bồ, đến khuya vợ gọi điện thấy tắt máy nên đi tìm.

Khi đi ngang qua các nhà nghỉ và khách sạn, bà vợ bắt gặp chồng cùng cô bồ là Trần H.A. ở khách sạn T.H thuộc phường Cao Xanh. Lúc này, người vợ nhảy vào đánh cô bồ nhưng bị chồng phản kháng nên ngã lăn ra đường. Sau khi ngã, người vợ lập tức đứng dậy, tiếp tục đánh nhau với H.A. và phóng con dao mũi nhọn cán dài vào đầu chồng. Đừng đùa với “máu Hoạn Thư”!

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: