Hãng BMW làm chuyện bất ngờ vào ngày Cá Tháng Tư

(Ảnh: BMW)

Một người phụ nữ ở New Zealand đã bất ngờ khi biết mình được tặng một chiếc ô tô sang trọng, sau khi quyết định tin vào mẫu quảng cáo như trò đùa Cá tháng Tư của hãng xe hơi BMV.

Câu chuyện bắt đầu với tin quảng cáo đăng trên trang nhất của tờ New Zealand Herald, từ một đại lý ô tô. Quảng cáo có tiêu đề ‘Đặc biệt ngày Cá tháng Tư’, rằng nơi này hứa sẽ tặng một chiếc BMW hoàn toàn mới, cho người khách đầu tiên đến phòng trưng bày, với tờ quảng cáo cầm trên tay.

Rất nhiều người đã cười, và tin rằng quảng cáo này chỉ là một trò đùa khác vào ngày Một Tháng Tư, thì một người phụ nữ đã chọn tin tưởng vào lời nói của công ty. Giám đốc bán hàng ở đại ký ô tô này, ông Gavin Penfold cho biết, Tianna Marsh đã lái chiếc xe Nissan cũ đã 15 tuổi của mình đến đại lý ở ngoại ô Auckland của Newmarket lúc 05:30 giờ địa phương và chờ nơi đây mở cửa. Ngay sau đó, cô ta được mời vào và tặng một chiếc BMW trị giá gần 50.000 đô la New Zealand (37.000 đô la Mỹ; 25.000 bảng Anh).. Biển số của chiếc xe có ghi ‘NOF00L’ như một kỷ niệm đặc biệt.

(Ảnh: New Zealand Herald )

Người phát ngôn của BMW Ed Finn cho biết quảng cáo làm nhiều người bất ngờ, vì sự việc ‘chắc chắn có vẻ quá hấp dẫn để có thể là sự thật’. Ông cho biết chiếc xe cũ của bà Marsh sẽ được bán đi để gây quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em khuyết tật. Một video ghi lại toàn bộ sự kiện được tải lên kênh YouTube của công ty, kết thúc bằng thông điệp: ‘Chúc mừng tháng Tư không phải là một kẻ ngốc’. ‘Chúng tôi muốn lật ngược tình thế và trao thưởng cho người đầu tiên sẵn sàng nắm lấy cơ hội,’ Ed Finn nói.

Công ty BMW đã cẩn thận thuê một số nhân viên bảo vệ đề phòng trường hợp bạo loạn nổ ra hoặc xếp hàng dài gây rắc rối. Nhưng có vẻ như hầu hết những người xem quảng cáo đều không tin được đây là chuyện có thật. Sau khi trên mạng có tin và hình về câu chuyện của bà Tianna Marsh chụp với chiế BMW mới $50,000, ông Penfold cho biết những người khác lập tức đã chạy đến. Nhưng phần thưởng chỉ có một mà thôi.

Cô Tianna Marsh khi nhận chiếc xe BMW giá $50,000 (Ảnh: BMW)

Ông Penfold kể lại “Khi gặp cô Marsh ở bên ngoài, tôi làm bộ im lặng, hỏi có việc gì. ‘Cô ấy nói ‘Tôi đến đây để tham gia cuộc thi Herald.’ Ông Penfold lại đóng kịch: ‘Ủa, sao tôi không biết gì về chuyện này’, ông Penfold nhớ lại mình đã không nhịn được cười khi nhìn gương mặt của cô Marsh lúc đó.

Người phát ngôn của BMW, Ed Finn cho biết: “Nỗ lực năm nay, táo bạo và công phu nhất của chúng tôi, là điều chúng tôi đặc biệt tự hào vì chúng tôi tin rằng trò đùa ngược vào ngày Cá Tháng Từ này là lần đầu tiên trên thế giới, đặc biệt là tặng một chiếc xe hơi hoàn toàn mới”.

Số tiền bán chiếc Nissan cũ của cô Marsh sẽ được quyên góp cho GoBabyGo, một tổ chức từ thiện cung cấp những chiếc ô tô đã được sửa đổi, có thể lái cho trẻ nhỏ khuyết tật. Những chiếc xe điện nhỏ được cải tiến giúp chúng di chuyển độc lập.

 

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Acrylic nails
Móng tay acrylic (acrylic nails) là một kiểu móng tay nhân tạo từ việc sử dụng một loại polymer (bột) và một monomer (lỏng), kết hợp với nhau sẽ tạo…
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: