Mattel mở công viên giải trí trong khách sạn lớn nhất Arizona

Hình quảng cáo công viên Mattel Adventure Park ở Glendale, Arizona. (Hình: Facebook VAI Resorts)

GLENDALE, Arizona (NV) – Hãng đồ chơi Mattel công bố đang xây công viên ở Arizona, có nhiều đồ chơi quen thuộc với du khách, và sẽ khai trương vào năm 2024.

Theo Yahoo! Entertainment, công viên có tên Mattel Adventure Park, đang được xây dựng tại khách sạn VAI Resorts gần sân vận động State Farm Stadium ở Glendale. Nơi này là công viên giải trí có chủ đề đầu tiên của tiểu bang Arizona.

Thị Trưởng Jerry Weirs cho biết thành phố Glendale phát triển nhiều trong những năm vừa qua, là điểm dừng đầu tiên của chuyến lưu diễn Eras Tour của Taylor Swift, tổ chức Superbowl năm 2023, và bây giờ là lúc để mở công viên lớn của Mattel.

Mattel Adventure Park sẽ có nhiều trò chơi được xây theo các đồ chơi quen thuộc của Mattel như Barbie, Hot Wheels, Thomas & Friends, Masters of the Universe, Magic 8 Ball, Pictionary, UNO và nhiều thứ khác.

Một số đồ chơi nổi tiếng sẽ có những khu vực riêng như Barbie có nhà ngoài biển với hệ thống tạo ảnh ba chiều để chiếu hình Barbie, và còn có quán rượu với nhà hàng trên sân thượng.

Hot Wheels sẽ có hai tàu lượn, gồm có một tàu lượn cho gia đình và cao 84 foot, cùng một tàu lượn cuốn vòng tròn và vòng xoắn đến hai lần.

Công viên này là một phần của VAI Resorts đang xây dựng. Khách sạn đó có tổng diện tích đến chín mẫu đất, sẽ là khách sạn lớn nhất Arizona với hơn 1,100 phòng.

Về chuyện đối phó với thời tiết nóng của Arizona, Thị Trưởng Weirs cho biết du khách sẽ xếp hàng cho mọi trò chơi của công viên trong nhà, và mọi thứ đã được cân nhắc rất kỹ.

Mattel Adventure Park sẽ khai trương trong năm 2024, nhưng chưa biết rõ lúc nào và chưa có giá vé chính thức.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Matcha
Trong những năm gần đây, một loại trà xanh đặc biệt, được gọi là matcha trở nên phổ biến, một phần vì loại trà rất có lợi cho sức khỏe.…
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: