Biện Lý Cuộc Orange County bị tấn công mạng

Hình minh họa: nahel-abdul-hadi-unsplash

SANTA ANA, California (NV) – Biện Lý Cuộc Orange County bị tấn công mạng tuần trước, khiến họ tắt hệ thống công nghệ thông tin, cơ quan này loan báo hôm Thứ Hai, 23 Tháng Mười.

Tính tới Thứ Hai, biện lý cuộc vẫn chưa biết ai là thủ phạm.

Vụ tấn công xảy ra hôm Thứ Sáu và biện lý cuộc lập tức tắt hệ thống công nghệ thông tin để “đề phòng hệ thống của chúng tôi hoặc những hệ thống khác liên quan bị xâm nhập thêm nữa,” cơ quan này ra thông báo cho hay.

Tính tới Thứ Ba, vẫn chưa rõ thông tin nào có lẽ bị “hacker” xâm nhập.

“Để ngăn chặn bất kỳ tác động nào của vụ tấn công mạng này, chúng tôi cô lập hệ thống liên lạc của chúng tôi,” biện lý cuộc loan báo.

“Biện lý cuộc lập tức phối hợp với các cơ quan đối tác, gồm toàn bộ cơ quan cộng lực ở Orange County, như Sở Cảnh Sát Orange County. Khi bị tấn công mạng, cô lập tác động là cách tốt nhất mà chuyên gia an ninh mạng cũng như những chuyên gia giải quyết vụ tấn công này khuyến cáo.

“Biện lý cuộc lập tức bắt đầu phối hợp với chuyên gia bên ngoài để giúp tìm ra bất kỳ chỗ nào dễ bị tấn công trong hệ thống công nghệ thông tin của chúng tôi. Mấy ngày qua, nhân viên biện lý cuộc làm việc suốt ngày đêm để bảo đảm dịch vụ và chức năng thiết yếu của chúng tôi vẫn tiếp tục hoạt động.”

Giới chức cho biết biện lý cuộc “vẫn tiếp tục làm giảm ảnh hưởng của vụ này đối với dịch vụ công cộng.”

“Chúng tôi đang phối hợp với FBI và Văn Phòng Công Tố Hoa Kỳ tìm thủ phạm để trừng phạt đúng pháp luật,” biện lý cuộc loan báo.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: