Bắt con tin Victoria’s Secret ở Miami, kẻ vượt ngục New Hampshire bị bắn chết

MIAMI BEACH, Florida – Một kẻ trốn khỏi khu nhà chuyển tiếp với an ninh lỏng lẻo ở tiểu bang New Hampshire miền Đông Bắc Mỹ, chạy xuống tận tiểu bang Florida miền Nam, đã bị cảnh sát bắn gục khi đang uy hiếp hai phụ nữ trong một tiệm bán nội y ở Miami Beach.

Darien Young, 29 tuổi, đã chạm mặt cảnh sát Miami Beach tại cửa hàng Victoria’s Secret ở dãy 900 đường Lincoln Road vào chiều Thứ Năm, 27 Tháng Bảy.

Khi cảnh sát tới nơi vào sau 5 giờ 30 chiều, Young đang dùng dao bắt hai phụ nữ trong tiệm làm con tin. Cảnh sát nổ súng trúng nghi can. Young được đưa vào bệnh viện Jackson Memorial Hospital nhưng không qua khỏi.

Sáu ngày trước, Young đã trốn khỏi khu nhà chuyển tiếp Calumet Transitional Housing Unit dành cho phạm nhân vẫn còn trong thời gian quản thúc trước khi được thả tự do ở Manchester. Nhân viên an ninh phát lệnh truy nã lúc 2 giờ sáng Thứ Sáu, 21 Tháng Bảy, theo thông cáo của Sở Cải Huấn New Hampshire.

Young đang thi hành án tù vì tội trộm cắp và sử dụng ma túy.

Kết quả điều tra cho biết, Young và hai người phụ nữ trong tiệm Victoria’s Secret không quen biết nhau.

Hai phụ nữ bị Young giữ làm con tin không bị thương trong vụ này. Trừ nghi phạm đã thiệt mạng, không ai khác bị thương.

Viên cảnh sát nã súng bắn Young đã được cho tạm nghỉ việc có lương trong lúc cuộc điều tra tiếp diễn. Đây là thủ tục hành chánh bình thường của sở cảnh sát mỗi khi có các vụ cảnh sát nổ súng chết người.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: