Nhai phải chân chuột trong tô súp, thực khách kiện nhà hàng Olive Garden

Một người đàn ông nhai phải một cái chân chuột trong tô súp ở Olive Garden và đang kiện nhà hàng (Hình: Văn phòng luật Gwinn Legal PLLC cung cấp)

WARREN, Michigan (NV) – Một người đàn ông sống tại Quận Oakland, tiểu bang Michigan, đang kiện nhà hàng Olive Garden, đòi bồi thường hơn $25,000 sau khi cho rằng đã tìm thấy chân một con chuột trong một tô súp tại chi nhánh hàng ở Detroit, đài CBS News loan tin hôm Thứ Ba, 22 Tháng Tám.

Thomas Howie, 54 tuổi, đã đệ đơn kiện sau khi ghé dùng bữa tại nhà Olive Garden, số 30600 Van Dyke Ave, ở thành phố Warren với vài người bạn trong khoảng từ 6 giờ tới 6 giờ 30 chiều, ngày 11 Tháng Ba.

Howie cho biết, “Tôi cảm thấy có thứ gì đó đâm vào miệng mình, tôi không dám chắc, lúc đầu nghĩ đó là một cái kim tiêm.”

Theo đơn kiện, khi Howie đang ăn một tô súp minestrone, ông cảm thấy đau như có vết đâm trong miệng. Và khi Howie cố gắng nuốt, ông nhận thấy có vật gì đó mắc vào bên trong gò má rồi sau đó nôn ọe tại chỗ.

“Tôi phun thứ đó ra rồi nghiêng người dựa vào tường. Đúng vậy, cho tới khi tôi nhận biết cái thứ đó nằm trong miệng tôi và tôi đang nhai nó,” Howie nói.

Ông nhổ vật đó ra rồi tá hỏa khi nhìn thấy cái chân đầy lông và móng vuốt của một con chuột trên tấm khăn ăn. Chỉ nhìn vào cái chân thôi cũng làm Howie buồn nôn.

Theo đơn kiện, một trong những người bạn của Howie đã yêu cầu gặp viên quản lý nhà hàng, và rồi khi có một người quản lý dừng lại trước bàn ăn của họ, ông ta nói cũng chả biết phải làm gì với cái chân chuột, xong cố gắng đem nó đi.

Có một nhân viên thứ hai, người cũng được cho là viên quản lý, tiến đến bàn ăn rồi nói, “Ngộ thật. Chúng tôi thậm chí còn không cho thịt vào súp minestrone.”

Howie nói ông đã gọi cho Sở Cảnh Sát Warren rồi sau đó đi tới trạm y tế để chích ngừa uốn ván và xúc miệng bằng nước sát trùng.

Đơn kiện có đề cập đến việc Howie thiếu ngủ vào tối hôm đó, và trong những ngày tiếp theo sau vụ chân chuột, ông cảm thấy buồn nôn, tiêu chảy, và cảm giác như ông không thể ăn bất cứ thứ gì khác ngoài bánh bích quy.

Liên tiếp nhiều tuần và nhiều tháng sau đó, ông ngày càng lo lắng và suy sụp, cảm giác như ông không thể ăn thịt, và ngừng lui tới các nhà hàng trừ khi có thể tận mục sở thị các công đoạn chế biến.

Sở y tế địa phương đã không tiến hành điều tra cho tới hai ngày sau khi Howie nhai phải cái chân chuột trong tô súp.

Tuy nhiên, một người đại diện của công ty Olive Garden cho biết, một cuộc kiểm tra vệ sinh thực phẩm đã được thực hiện ngay sau đó, họ đã không phát giác được vi phạm nào cũng như nhà hàng này chưa từng gặp rắc rối nào liên quan tới chuột.

“Chúng tôi không có lý do gì để tin rằng đây là một tuyên bố hợp lệ,” Rich Jeffers, đại diện nhà hàng Olive Garden nói.

Jeffers cũng cho biết công ty cam kết bác lại các yêu cầu bồi thường trước tòa.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: