Nổ tại một khu nhà Pennsylvania, 4 người chết, 1 mất tích

PLUM, Pennsylvania (NV) – Bốn người thiệt mạng và một người thứ năm bị mất tích tiếp theo sau vụ nổ tai một khu nhà ở miền Tây tiểu bang Pennsylvania. Vụ nổ đã phá hủy ba căn trong khu nhà và làm hư hại ít nhất là mười mấy căn khác nữa vào sáng hôm Thứ Bảy, 12 Tháng Tám, nhà chức trách cho hay.

Các giới chức Quận Allegheny nói rằng ba nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện sau khi vụ nổ xảy ra ít lâu trước lúc 10 giờ rưỡi sáng tại thị trấn Plum, nằm cách Pittsburgh chừng 20 dặm.

Ba người nữa được chở tới một bệnh viện khác, trong đó có một người ở trong tình trạng nguy kịch, và hai người được chữa trị ngay tại chỗ rồi cho về nhà. Hơn 20 nhân viên cứu hỏa phải được thẩm định sức khỏe, trong đó có một số người bị hơi nóng làm kiệt sức, nhà chức trách cho biết.

Các giới chức đặc trách tình trạng khẩn cấp đã tạm dừng hoạt động chữa cháy vào tối hôm đó vì điều kiện thời tiết không cho phép và vì mối lo ngại về an sự an toàn của các nhà điều tra hỏa hoạn.

Các toán cứu hỏa từ 18 sở cứu hỏa đã cùng nhau làm việc để dập tắt ngọn lửa cùng với sự yểm trợ của các xe bồn chở nước từ Quận Allegheny và Quận Westmoreland.

Nhân viên cứu hỏa nói với các nhà báo có mặt tại chỗ rằng họ không biết chính xác có ai lúc đó đang ở bên trong khu nhà và ai đang có khách đến viếng thăm vào lúc vụ nổ xảy ra, vì thế họ không thể đưa ra con số chính xác được về những người còn bị mất tích.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: