Can con gái đánh nhau với người khác, ông Texas bị bắn chết

SAN ANTONIO, Texas (NV) – Một ông ở Texas bị bắn chết khi đang cố can con gái đánh nhau với nhóm thiếu nữ khác, Sở Cảnh Sát San Antonio (SAPD) loan báo, theo USA Today hôm Thứ Sáu, 27 Tháng Mười.

Khoảng 9 giờ tối Thứ Ba, cảnh sát nhận được tin báo xảy ra nổ súng trong khu Westside của San Antonio, SAPD cho hay. Khi tới hiện trường, cảnh sát thấy nạn nhân nằm giữa đường, trên người có nhiều vết đạn, SAPD cho biết.

Phòng Giảo Nghiệm Tử Thi Bexar County nhận diện nạn nhân là ông Gabriel Campos Gonzales, 54 tuổi, xác định đây là án mạng, và cho biết nguyên nhân là vết đạn trên người.

Theo điều tra ban đầu, một nhóm thiếu nữ tới cãi nhau với hai cô gái khác sống ở khu vực đó.

Sau đó, hai bên đánh nhau, và khi can thiệp, ông Gonzales bị một nghi can bắn nhiều phát rồi bỏ chạy khỏi hiện trường, SAPD cho hay.

Ông Gonzales được đưa đi bệnh viện địa phương nhưng qua đời không lâu sau đó.

Hàng xóm và nhân chứng kể với đài truyền hình địa phương KEN 5 rằng họ nghe cãi nhau om sòm ngoài đường trước khi có tiếng súng nổ.

Cảnh sát cho rằng hai nhóm thiếu nữ này có lẽ thù ghét nhau nhiều tháng trước đó, theo KEN 5. Vụ nổ súng được camera an ninh nhà hàng xóm quay được và video sẽ được dùng để nhận diện nghi can, theo KEN 5.

Cảnh sát vẫn đang điều tra.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: