Thú cưng và người nổi tiếng, trong phim và ngoài đời

Sarah Jessica Parker trên trường quay “And Just Like That” vào ngày 07 Tháng Ba 2023 tại Thành phố New York. (ảnh: Jose Perez/Bauer-Griffin/GC Images)

Nhiều minh tinh màn bạc, tài tử nổi tiếng nhận nuôi những con vật đáng yêu ngay từ hậu trường phim và video ca nhạc.

Từ Chris Evans đến gần đây nhất là Sarah Jessica Parker, và nhiều ngôi sao màn bạc khác nhận nuôi chó, mèo ngay sau khi kết thúc thời gian làm việc chung với “các bé” ấy.

1.Sarah Jessica Parker
Khi phần tiếp theo của bộ phim đình đám ‘And Just Like That …’ kết thúc, Parker chia sẻ một tin vui rằng cô đã nhận nuôi chú mèo đóng vai Shoe, bạn mèo của Carrie.

“Tên ngoài camera của anh chàng là Lotus,” Parker chú thích một bài đăng trên Instagram. “Chú mèo này và các anh chị em của nó đều có tên khi được @cthumanesociety cứu lúc còn nhỏ xíu. Được gia đình Parker/Broderick chính thức nhận nuôi vào Tháng Tư năm 2023. Anh chàng gia nhập cùng Rémy và Smila, những con mèo mà chúng tôi đã nhận nuôi vào Tháng Năm 2022.”

2.Chris Evans
Evans nhận nuôi chú chó hiện được gọi là Dodger từ khu quay bộ phim ‘Gifted’ hồi năm 2017. “Một trong những cảnh cuối cùng chúng tôi quay là trong một chiếc cũi,” Evans nói với tờ PEOPLE vào thời điểm đó. “Tôi ngớ ngẩn bước vào và nghĩ, ‘Ồ, những diễn viên này là chó hay chúng thật sự là chó được nhận nuôi?’

Thời gian quay phim, Evans đi loanh quanh các lối đi và nhìn thấy một chú chó tham gia d0o1ng phim cùng anh. Nó rất ngoan, khoảng một tuổi, rất năng lượng và đáng yêu. Thế là sau khi phim đóng máy quay, Evans nhận nuôi luôn Dodger.

3.Taylor Swift
Những người hâm mộ ca sĩ Swift tinh ý, nhận ngay ra “đứa con mới” của nữ ca sĩ này vào năm 2019. Trông nó rất giống con mèo xuất hiện trong video âm nhạc “ME!” của cô ấy. Swift đã nuôi hai con mèo rồi, nhưng cô xác nhận trên Instagram về “đứa thứ ba” này là đúng.

“Đó là chú mèo con vô gia cư, rất dễ thương,” cô giải thích về Benjamin Button, đồng thời nói thêm rằng chú mèo này là một phần của chương trình “cố gắng thu hút những con mèo con dễ thương, nhận nuôi bằng cách đưa chúng vào quảng cáo và các chương trình khác”.

Người quản lý hỏi Swift liệu cô có muốn ôm con mèo trước khi họ quay cảnh cùng nhau không. “Cô ấy đưa cho tôi con mèo nhỏ này, nó kêu gừ gừ trong họng và nhìn tôi như thể muốn nói:  ‘Nhận nuôi con đi mẹ ơi, và chúng ta sẽ sống cùng nhau.’ Tôi đã yêu mến và quyết định nhận nuôi chú mèo ấy.

Taylor Swift và chú mèo, hình chụp năm 2014. (ảnh: Getty Images)

4. Yvette Nicole Brown
Khi quay phiên bản khác bộ phim ‘Lady and the Tramp’ của Disney+ vào năm 2019, người huấn luyện động vật tại phim trường đã lựa chọn cẩn thận con chó mà Brown sẽ nhận nuôi.

“[Người huấn luyện] không để ai chọn ra một con chó,” Brown nói với PEOPLE vào thời điểm đó. “Cô ấy theo dõi tôi suốt buổi quay, và cuối cùng nói, ‘Harley là con chó của cô đó.”

Brown chia sẻ: “Người huấn luyện quá đúng, Harley chính là con chó mà tôi rất thương. Ôi chào, đó là chú chó quậy phá, nghịch ngợm vô cùng, nhưng tôi vẫn thương nó.”

5.Tiffany Haddish
Bạn còn nhớ chú mèo đáng yêu trong bộ phim vui nhộn ‘Keanu’ năm 2016 không? Haddish đã đưa cô mèo về nhà mình, khi quya xong phim. Cô nói với Hollywood Outbreak of Catonic vào năm 2019, rằng vì đã có hai con chó ở nhà, nên lúc đầu cô cũng hơi do dự khi thêm con mèo vào nhóm, nhưng những người huấn luyện tại trường quay hứa sẽ giúp cô huấn luyện cả ba con để cùng hoà nhập.

Kết quả là gì? Haddish nói: “Trong năm đầu tiên, tôi thề là con mèo đó lúc nào cũng nghĩ mình là đồng loại với hai chú chó kia. Chúng nó cưng lắm!”

6.Sophie Turner
Trong một cuộc phỏng vấn năm 2013 với Coventry Live, Turner chia sẻ một vật kỷ niệm đặc biệt mà cô giữ được từ loạt phim ‘Game of Thrones’: con sói của mình!

Nữ diễn viên và gia đình cô đã chào đón Zunni, người đóng vai cô sói tuyết mang tên Lady của nhân vật Sansa Stark mà cô thủ vai, sau khi Turner thuyết phục cha mẹ mình đồng ý nhận nuôi. Cô nói: “Lớn lên tôi luôn muốn có một con chó, nhưng cha mẹ tôi không chịu nuôi chó. Chúng tôi gần như yêu thích con sói tuyết của nhân vật mà tôi đóng, Lady, trên phim trường.”

Sophie Turner và chú chó, hình chụp hồi Tháng Hai 2020 ở Los Angeles, California. (ảnh: Chris Wolf/Star Max/GC Images)

Trong phim, Lady không còn, nhưng hết phim, con chó được Turner thuyết phục thành công với ba mẹ, để đem về nuôi.

7.Sylvester Stallone
Vào năm 2019, Stallone đã khiến một số người hâm mộ kinh ngạc khi tiết lộ rằng anh thực sự đã nhận nuôi rùa Cuff và Link từ phim trường Rocky năm 1976. Hơn nữa, họ đã có những vai khách mời trong ‘Creed II’ năm 2018.

(theo PEOPLE)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: