Doanh nhân tặng giày thể thao trị giá $100,000 cho trẻ em

Patrick Carroll. (ảnh: Craig Barritt/Getty Images for CARE For Special Children)

“Không có cảm giác nào tuyệt vời hơn,” CEO chia sẻ với People, khi nhìn thấy niềm vui trên khuôn mặt của những đứa trẻ mà ông giúp đỡ khi hợp tác với tổ chức Boys & Girl’s Club.

Sau khi cơn bão Nicole đổ bộ dọc theo bờ biển Đại Tây Dương của Florida vào đầu tháng này, một cư dân 43 tuổi ở Tampa muốn mang lại nụ cười cho những gương mặt trẻ bằng cách hợp tác với Boys & Girl’s Club để tặng những đôi giày có tổng trị giá $100,000 cho những người cần chúng. Đó là ông trùm kinh doanh bất động sản Patrick Carroll.

Carroll nói: “Không có cảm giác nào tuyệt vời hơn khi thấy những đứa trẻ này phấn khích và tự hào như thế nào khi chúng nhận được những đôi giày thể thao mới. Tụi nhỏ ngạc nhiên nhưng đồng thời cũng rất hạnh phúc. Tôi không tưởng tượng được mình lại trải qua khoảnh khắc chân thực và trọn vẹn đến thế.”

Patrick Carroll đang tặng giày cho lũ trẻ. (ảnh: Patrick Carroll/Twitter)

Vào ngày 15 Tháng Mười Một, Carroll và những người dân địa phương nổi tiếng khác, như Sell Tampa’s Tennille Moore và Juawana Colbert, dành hàng giờ để phát hơn 600 đôi giày thể thao cao cấp cho các thành viên của Boys & Girl’s Club ở Vịnh Tampa.

Con của Carroll chơi thể thao, nên ông rất cảm thông với những đứa trẻ đang cần những đôi giày tốt để cảm thấy thoải mái khi vận động. Carroll cũng có sự hỗ trợ từ người bạn Sneaker Don, hay còn gọi là Ben Kickz, người đã chở giày và giúp phân phát cho lũ trẻ con, rồi còn chuyện trò với chúng. Carroll cho biết ông gặp Benny Kickz ở Miami khi Kickz mang một xe tải đầy giày đến nhà ông để ông mua cho con. “Tôi vừa nói chuyện với Boys & Girl’s Club ở Miami và họ nói với tôi về nhu cầu số một của họ là dụng cụ thể thao vì bọn trẻ không có đủ tiền để mua giày,” Carroll kể. “Khi Benny đến nhà, tôi nghĩ ngay là nếu những đôi giày trên xe của anh ấy được đem tặng cho lũ trẻ. Sự thành công ở Miami khiến tôi quyết định làm điều đó ở nhiều thành phố hơn.”

Ông trùm bất động sản hy vọng hành động của mình sẽ truyền cảm hứng cho những đứa trẻ mà ông đang giúp, có được niềm tự tin. Carroll nói: “Nghe có vẻ sáo rỗng nhưng thông điệp mà tôi đưa ra cho mọi người, là nếu tôi có thể làm được thì ai cũng có thể làm được.” Carroll trải qua thời thơ ấu khá khó khăn, phải tự học, và không được vào đại học, nhưng theo ông, nếu làm việc chăm chỉ thì mọi ước mơ sẽ thành hiện thực.

Kỳ nghỉ sắp tới, Carroll đi phát giày cùng ba đứa con của mình đến Atlanta. Ông đem con đi cùng vì đây là thời gian mấy cha con được ở cùng nhau, và quan trọng hơn là ông muốn nhìn thấy con tự hào và hào hứng phân phát những món quà này cho bạn. “Trái tim tôi thực sự tan chảy khi chỉ cần nghĩ đến biết những đứa trẻ thức dậy và cảm thấy rất tự tin khi mang đôi giày mới đến trường,” Carroll nói.

Chưa kết thúc ở đây, Carroll đang tiếp tục quyên góp và đồng hành với Boys & Girl’s Club để tặng số giày có trị giá $1 triệu cho trẻ em.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: