Chi cục trưởng ở Lạng Sơn nhậu xong, nổi ‘máu dê’ dâm ô bé gái 5 tuổi

Minh họa: Vietnam Plus

Trưa ngày 11 Tháng Mười Một, Chu Văn Hải (46 tuổi), Chi cục trưởng Chi cục Thủy lợi tỉnh Lạng Sơn được “đối tác” mời đi ăn trưa. Đương nhiên, bữa cơm phải kèm theo chút rượu bia để “đưa cơm”.

Nói cho rõ luôn là ông Hải đương nhiên là đảng viên, cũng có thể là Bí thư Đảng ủy Chi cục Thủy lợi tỉnh Lạng Sơn, chứ không phải đùa.

Bữa cơm trôi qua trong tiếng cụng ly rốp rẻng. Đó mới chỉ là “tăng” 1. Sau bữa cơm chẳng lẽ lại quay về trụ sở làm việc thì mất hứng, thế nên “đối tác” mời sếp Chi cục Thủy lợi đi hát karaoke để thay đổi không khí, tiếp tục vui chơi “tăng” 2.

Cả đám kéo đến quán karaoke trên đường Trần Quang Khải, phường Chi Lăng. Không rõ quán này có nữ tiếp viên ngồi hát với khách không. Người rành đi chơi thì nói “quán nào chả có nữ tiếp viên. Không có thì dẹp tiệm chứ ai mà đến đó hát! Khách đến hát là được phục vụ tận tình, hát… mỏi tay thì thôi!”

Không biết ông Hải hát có mỏi tay không, nhưng theo lời ông Hải kể sau này thì sau khi hát trong “tăng” 2, ông ta đi ra sân sau của quán karaoke, chẳng biết làm gì. Tại đây, ông gặp bé N., mới 5 tuổi thôi, đang chơi một mình. Lúc này chẳng hiểu “ma đưa lối, quỷ dẫn đường” thế nào mà ông ta dụ bé N. vào một căn phòng trống chơi với ông.

Trong căn phòng này, ông Hải đã thực hiện hành vi dâm ô với cháu bé, rồi ra về như chưa có chuyện gì xảy ra.

Bé N. về nhà kể cho người lớn nghe chuyện ông Hải đã làm những gì ở trong phòng kín, khiến gia đình nghi ngờ cháu bé đã bị xâm hại, có dấu hiệu bị dâm ô, nên báo công an địa phương, yêu cầu bảo vệ quyền lợi của bé N.

Lúc đầu làm việc với Công an TP.Lạng Sơn, ông Hải khai quanh co, không đúng sự thật để che giấu hành vi. Sau đó, trước những chứng cớ không thể cãi, ông Hải thừa nhận đã thực hiện hành vi dâm ô với bé N.

Tối 16 Tháng Mười Một, sau khi thẩm vấn, điều tra xong, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, Công an TP.Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị và bắt tạm giam ông Chu Văn Hải về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, quy định tại điều 146 bộ luật Hình sự.

Thế là xong đời tên lãnh đạo dâm ô.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: