Santa Ana và Garden Grove có lễ hội ‘săn trứng’

Poster lễ hội săn trứng ở Santa Ana. (Hình: City of Santa Ana)

Lễ hội săn trứng dành cho các gia đình và trẻ em sẽ được tổ chức trong ngày 30 Tháng Ba, tại hai thành phố thuộc Little Saigon là Santa Ana và Garden Grove.

Theo thông báo của Santa Ana, thành phố này sẽ chào đón mùa Xuân bằng lễ hội săn trứng hàng năm “EGG-Cellent” vào Thứ Bảy, 30 Tháng Ba, từ 9 giờ sáng đến 1 giờ trưa, tại công viên Centennial Park, 3000 W. Edinger Avenue, Santa Ana, CA 92704.

“EGG-Cellent” là hoạt động miễn phí dành cho cộng đồng, do Cơ Quan Công Viên, Giải Trí và Dịch Vụ Cộng Đồng Santa Ana tổ chức, có nhiều trò chơi săn trứng đầy hào hứng, chụp ảnh theo chủ đề, và phần trình diễn văn nghệ đặc sắc.

Ban tổ chức mong muốn chào đón nhiều gia đình từ khắp nơi đến tham gia để tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời đáng ghi nhớ.

Ngoài việc chia các khu vực săn trứng theo nhóm tuổi, lễ hội cũng dành riêng một khu vực cho trẻ em dưới 10 tuổi có nhu cầu đặc biệt, thiết kế cho các bé cần thêm thời gian và không gian để nhặt trứng.

Thời gian săn trứng bắt đầu từ 12 giờ trưa.

Cùng với khu vực săn trứng được chia theo nhóm tuổi, khách đến lễ hội có thể tham gia các hoạt động trong khu nhà hơi, sở thú nhỏ có nhiều thú cưng, văn nghệ, khu chụp ảnh với thỏ, và các biểu tượng của công viên.

Hoạt động trên được tổ chức miễn phí nhờ có sự tài trợ của “The Los Angeles Clippers Community.” Ngoài ra, Santa Ana Lions Club sẽ bán thức ăn sáng là pancake, xúc xích, và nước giải khát với giá chỉ có $5 mỗi phần, từ 9 giờ sáng đến 11 giờ 30 phút trưa.

Vào cửa và chỗ đậu xe miễn phí cho mọi người. Không cần ghi danh trước.

Poster lễ hội săn trứng ở Garden Grove. (Hình: City of Garden Grove)

Cũng trong ngày 30 Tháng Ba, tại Garden Grove có “Eggscavation,” là cuộc săn trứng mang tên “Cuộc Săn Lùng Những Kho Báu Đầy Màu Sắc,” một sự kiện hàng năm của thành phố.

“Eggscavation” diễn ra từ 2 giờ trưa đến 5 giờ chiều, tại Atlantis Play Center, 13630 Atlantis Way, Garden Grove, CA CA 92844 (bên trong công viên Garden Grove Park).

Ngoài hoạt động săn trứng, người đến với “Eggscavation” có thể tham dự nhiều trò chơi như vượt chướng ngại vật bằng bơm hơi, du ngoạn vườn thú cưng, chụp hình với các chú thỏ đáng yêu “Easter Bunny,”…

Các cuộc săn trứng diễn ra theo lứa tuổi và giờ khác nhau:

-Từ 2 đến 3 tuổi: Lúc 3 giờ chiều.

-Từ 4 đến 5 tuổi: Lúc 3 giờ 30 phút chiều.

-Từ 6 đến 7 tuổi: Lúc 4 giờ chiều.

-Từ 8 đến 10 tuổi: Lúc 4 giờ 30 phút chiều.

Sau mỗi cuộc săn trứng đều có xổ số.

Giá vé $12 cho trẻ em từ 2 đến 10 tuổi tham gia săn trứng, và $3 cho trẻ từ 11 tuổi trở lên không săn trứng.

Vé được bán từ Thứ Hai, 11 Tháng Ba, cho đến khi hết số lượng.

Vì vé không bán tại cửa, nên mọi người có thể đặt mua trên trang web www.ggcity.org/eggscavation,  hoặc gọi điện thoại (714) 741-5200.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: