Tìm thấy thi thể nghi phạm xả súng giết chết 4 người thân

Nghi phạm Mavis Christian Jr. (ảnh: Memphis Police Department)

Cảnh sát cho biết nghi phạm trong vụ sát hại bốn người hôm Thứ Bảy, được phát hiện đã chết vì vết thương do tự sát bằng súng. Theo AP.

Nghi phạm Mavis Christian Jr., 52 tuổi, ở Tennessee đã chết vì vết thương do tự sát sau khi xả súng giết chết bốn người thân của mình, đều là nữ, và người thứ 5 bị thương nặng, cảnh sát cho biết đã tìm thấy thi thể của hắn hôm Chủ Nhật, 19 Tháng Mười Một.

Cảnh sát tìm thấy thi thể của Christian trong xe của hắn, trong một cuộc truy lùng sau khi tay giết người này xả súng tại ba địa điểm khác nhau ở Memphis, khiến ba phụ nữ và một cô gái tuổi teen thiệt mạng và một cô gái tuổi teen khác bị thương nặng, Sở Cảnh sát Memphis cho biết.

Cũng theo cảnh sát, Christian có quan hệ họ hàng với các nạn nhân nhưng chưa thể xác định ngay họ có quan hệ với nhau như thế nào và nguyên do tại sao hắn lại nhẫn tâm giết chết những người phụ nữ kia. Tên của các nạn nhân vẫn chưa được công bố.

Sở cảnh sát cho biết trong một tuyên bố đăng trên mạng xã hội: “Chúng tôi vô cùng đau buồn trước vụ xả súng bi thảm và vô nghĩa hôm thứ Bảy… dẫn đến cái chết của bốn thành viên vô tội trong gia đình và nạn nhân thứ năm bị thương nặng. Xin cầu nguyện cho các nạn nhân và cũng là cư dân trong cộng đồng của chúng ta, cùng với những người thân của các nạn nhân đang đau buồn vì mất đi sinh mạng do bạo lực gia đình cướp đi.”

Cảnh sát trưởng Memphis Cerelyn “CJ” Davis nói thêm “những sự việc như thế này khiến tất cả chúng tôi đau đớn tận cõi lòng.”

Theo các sĩ quan cảnh sát Memphis, vụ nổ súng xảy ra vào lúc 9:22 tối Thứ Bảy, 18 Tháng Mười Một trên dãy nhà số 100 đường Howard Drive. Cảnh sát tìm thấy một phụ nữ với vết thương do đạn bắn và được cho là đã chết tại hiện trường.

Các nhà điều tra xác định có hai vụ nổ súng chết người khác có liên quan. Tại Field Lark Drive, một phụ nữ và một bé gái 13 tuổi thiệt mạng và một bé gái 15 tuổi bị thương nặng. Một người phụ nữ khác được tìm thấy bị bắn chết trên đường Warrington.

Cảnh sát tin rằng Christian có liên quan đến cả ba vụ xả súng và bắt đầu cuộc tìm kiếm với sự tham gia của các cơ quan thực thi pháp luật địa phương, tiểu bang và liên bang, cho đến khi thi thể của hắn được tìm thấy.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: