Bắt bà chủ động bán dâm trá hình nhà hàng 97 ở quận 1

Người dân bình thường chả ai vào nhà hàng này để ăn uống, dân biết, chả lẽ quan không biết? – Ảnh: VTV

Hoạt động từ năm 2018, mãi đến ngày 5 Tháng Mười Một vừa qua, bà chủ động bán dâm trá hình nhà hàng 97 ở đường Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, mới bị bắt.

Bà chủ nhà hàng là Nguyễn Thị Cẩm Nguyên (còn gọi là Nhi, không rõ tuổi) đã bị công an bắt tạm giam cùng các đồng phạm là Nguyễn Văn Ngon, Lê Hữu Nhân, Phạm Duy Khánh về hành vi “môi giới mại dâm”.

Theo thông tin từ công an thành phố, bà Nguyên có trong tay hàng trăm nữ nhân viên trẻ đẹp, luân phiên thay đổi trong hệ thống các cơ sở ăn uống, karaoke không phép ở quận 1 và 5. Trong số đó, nhà hàng 97 là địa chỉ quen thuộc trong giới ăn chơi và là cơ sở chính.

Mỗi tháng, chuỗi kinh doanh nhà hàng-karaoke của bà Nguyên có hàng ngàn lượt khách đến vui chơi, doanh thu hàng chục tỷ đồng.

Bà chủ và ba quản lý nhà hàng 97 Sương Nguyệt Anh bị khởi tố và tạm giam – Ảnh cắt từ video của Tuổi Trẻ

Tại nhà hàng 97, khi khách đến ăn nhậu sẽ được các quản lý (Ngon, Nhân, Khánh) chào mời xem múa khiêu dâm, nếu có nhu cầu “tới bến” thì các tiếp viên sẵn sàng phục vụ, với lời giới thiệu “không sợ công an kiểm tra”!

Trong hệ thống của mình, bà Nguyên chỉ thị nhân viên dùng tiếng lóng như “ăn cơm, ăn cháo” để ám chỉ các hình thức bán dâm và luôn cắt cử đội ngũ bảo vệ (3 – 5 người) canh chừng phía trước, nếu thấy bóng dáng công an sẽ dùng bộ đàm báo tin ngay.

Có lẽ bà Nguyên “mua sự im lặng” còn thiếu, hoặc đã làm “mất lòng” người “bảo kê”, nên đầu Tháng Mười Một, Công an quận 1 đã ập đến, phát giác 15 phòng karaoke không phép đang có khách ăn nhậu cùng với hơn 60 nữ tiếp viên.

Cùng lúc, ở các khách sạn gần đó, công an bắt bốn nữ tiếp viên của nhà hàng đang bán dâm cho khách với giá 12 triệu đồng một đêm. Họ thừa nhận được quản lý điều đến phục vụ số khách vừa nhậu trước đó ở nhà hàng 97.

Khi làm việc với công an, các vị khách khai sau khi ăn uống, hát karaoke tại nhà hàng thì được quản lý tên Nguyễn Văn Ngon (Tuấn) môi giới mại dâm với bốn tiếp viên nữ của nhà hàng, với giá bán dâm 12 triệu đồng/tiếp viên/đêm ($492/người/đêm).

Hoạt động từ năm 2018 đến nay mới bị phát giác, chắc chắn nhà hàng này phải có người “bảo kê” – Ảnh cắt từ video của Tuổi Trẻ

Bình luận dưới bài viết, độc giả vạch trần những dạng nhà hàng là động mại dâm trá hình như 97 Sương Nguyệt Ánh còn rất nhiều, không chỉ ở quận 1, trong đó độc giả Hoang Bach Pham chỉ ra: “Những quán dạng này rất nhiều. Họ đăng ký kinh doanh là nhà hàng nhưng bên trong lại có karaoke và dùng khái niệm hát với nhau để né việc xin giấy phép karaoke và đảm bảo cách âm với an toàn cháy nổ, kinh doanh quá 12 giờ đêm.

Đặc điểm nhận dạng thì tên toàn là số nhà, xe khách vào thì quay biển số vô trong, nhìn bên ngoài thì bít bùng, chả ai đi ăn uống mà lựa nhà hàng kiểu này. Vì né chuyện cách âm nên các nhà kế bên xung quanh bị ảnh hưởng rất nhiều bởi âm thanh và rung cấu trúc của tiếng bass, chả ai nghỉ ngơi được”.

Còn độc giả tcduong77 thì so sánh, với giọng ta thán: “Thời buổi kinh tế đang khó khăn, công việc thì bất ổn mà sao vẫn còn nhiều người ăn chơi thế? 12triệu đồng qua đêm bằng mình đi làm ròng rã một tháng đúng”.

Đầu Tháng Mười vừa qua, công an thành phố cũng bắt tạm giam Son Teaheum (47 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) chủ nhà hàng Luxury Business Club với tội danh “môi giới mại dâm”. Nhà hàng của ông chủ Hàn Quốc hoạt động ở phường Tân Phong, quận 7, Sài Gòn, từ năm 2020.

Nhà hàng Luxury Business Club ở phường Tân Phong quận 7, Sài Gòn, là điểm phục vụ riêng cho đàn ông Hàn Quốc – Ảnh: Thanh Niên

Ngoài Son Teaheum, còn có chín đồng phạm khác cũng bị tạm giam là Khổng Minh Trí, Kim Da Jib, Yoon Yong Han, Yi Yo Han, You Eun Young, Lê Thị Vân, Lê Thị Tố Huyên, Nguyễn Thị Sinh và Trương Thái Thanh Hồng.

Để tránh bại lộ, nhà hàng này không tiếp khách Việt Nam, chỉ phục vụ khách Hàn Quốc.

Khi kiểm tra, công an tịch thu nhiều chứng cứ cho thấy người quản lý Khổng Minh Trí đã đặt khách sạn cho bốn người Hàn Quốc mua dâm các tiếp viên của nhà hàng tại khách sạn The Shilla Luxury 1 (số 75 Phan Khiêm Ích, phường Tân Phong, quận 7).

Các vị khách Hàn Quốc này khai sau khi ăn uống, hát karaoke tại nhà hàng thì được quản lý người Hàn Quốc tên Yi Yo Han, You Eun Young và Lê Thị Vân, Lê Thị Tố Huyên môi giới mua dâm với bốn tiếp viên nữ của nhà hàng, giá 3.8 triệu đồng/khách/đêm ($156/người/đêm). Nhờ vậy, doanh thu của nhà hàng này lên đến hàng chục tỷ đồng mỗi tháng.

Lâu lâu có nhã hứng thì công an thành phố ập vào một nhà hàng, một quán bar, thế nào cũng có chuyện. Kinh doanh ngay thẳng thì làm sao mau giàu? Những động mại dâm trá hình ở Sài Gòn không chỉ núp bóng nhà hàng, quán bar, quán karaoke, mà còn núp bóng trong những spa, tiệm gội đầu dành cho nam, thật ra chả qua mắt được chính quyền, có điều họ chọn thời điểm để “hốt” thôi.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: