Cách chức chủ tịch xã vì quan hệ bất chính với nữ công chức

Trụ sở UBND xã Nghĩa Bình, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định – Ảnh: Dân Trí

Chắc ông này nghĩ cỡ thủ tướng còn dám có con bất hợp pháp với người đẹp Nguyễn Thị Thanh Nhàn (vụ án AIC) thì cỡ chủ tịch xã “bé tẹo” như ông thì có “chấm mút chút tình cho đời nở hoa” một chút thì chẳng sao. Nhưng ông lầm, cỡ ông thì chỉ một cái “phẩy tay” là mất sạch.

Đó là chuyện của ông Bùi Văn Đạt, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Bình, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định.

Ông mới 54 tuổi, cái tuổi vẫn còn hừng hực khí thế tấn công của đảng viên. Thế nhưng ông lại dùng khí thế đó đi tấn công gái đã có chồng.

Đó là bà Tình (41 tuổi, tên nhân vật đã được thay đổi), nhân viên Phòng Thống kê UBND xã Nghĩa Bình.

Bà Tình tuy có chồng (chẳng biết có con chung không), nhưng chẳng hiểu sao lại phải lòng ông chủ tịch xã già hơn bà tới một con giáp.

Không rõ ông Đạt và Tình gặp nhau rồi “tò te tú tí” từ hồi nào, cũng không rõ khí thế cách mạng của ông Đạt mạnh cỡ nào mà mỗi khi gặp nhau về nhà, bà Tình lại “bỏ cơm, nhớ về phở”, khiến ông chồng bà sinh nghi.

Hỏi thì bà chối “làm gì có chuyện đó, chúng tôi chỉ quan hệ công tác”. Gia đình bà Tình cũng khuyên bà nên giữ gìn hạnh phúc gia đình, đừng có ham mê nhục dục mà đánh tương lai, làm mất mặt gia đình. Thế nhưng lửa tình của bà này mạnh quá, bỏ ngoài tai những lời khuyên nhủ, cứ nói mối quan hệ của bà với ông chủ tịch xã “hoàn toàn trong sáng”.

Cực chẳng đã, ông chồng bị cắm sừng bèn đi rình để bắt quả tang cho bà hết chối.

Rồi ông chồng yếm thế này cũng bắt được quả tang bà vợ ông cùng ông chủ tịch xã vào một nhà nghỉ tại xã Nghĩa Thái, huyện Nghĩa Hưng. Ông chồng vội báo Công an xã Nghĩa Thái xuống lập biên bản vi phạm hành chính, để cả hai không thể chối tội.

Sau đó chồng bà Tình làm đơn gởi chính quyền địa phương tố cáo mối quan hệ bất chính này.

Lúc này ông Đạt mới “chạy thuốc” lên lãnh đạo cấp trên, nhưng giấy không gói được lửa nữa, mọi chuyện xấu xa bị ông chồng có cái sừng trên đầu bêu riếu khắp nơi rồi. Thế nên trong buổi họp Ban Thường vụ Huyện ủy Nghĩa Hưng giữa Tháng Tám vừa qua, các đồng chí của ông đã nhất trí 100% khai trừ khỏi Đảng đối với ông Bùi Văn Đạt và bà Tình.

Đương nhiên, không còn tấm thẻ đảng chống lưng, ông Đạt bị cách chức, và bà Tình bị buộc thôi việc.

Chưa biết sau khi người tình bị mất chức, không còn bổng lộc nữa, thì bà Tình có còn “thèm phở” nữa hay không, chứ giờ thì bà muốn quay về ăn chung chén cơm với chồng con chắc cũng chẳng được.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: