Đà Nẵng: Một người ngoại quốc rơi từ lầu cao xuống đất tử vong

Hiện trường nơi người đàn ông ngoại quốc rơi xuống và tử vong tại chỗ – Ảnh: VTC News

Một người đàn ông ngoại quốc đã rơi từ tầng 4 xuống vỉa hè của một khách sạn trên đường Trần Hưng Đạo, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà (Đà Nẵng), tử vong tại chỗ.

Tai nạn xảy ra lúc 8 giờ ngày 18 Tháng Mười 2023, chưa rõ lý do tại sao, chưa biết danh tính và quốc tịch của người đàn ông này.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, nạn nhân có ngoại hình giống với du khách Hàn Quốc. Họ đã lập tức gọi xe cấp cứu nhưng người đàn ông đã chết.

Theo Thanh Niên chiều 18 Tháng Mười, một số người cho rằng người đàn ông đã rơi từ tầng cao của khách sạn bên cạnh. Do không có giấy tờ tùy thân, nên vẫn chưa rõ lai lịch người này.

Nhận tin báo, Công an phường An Hải Bắc phối hợp Công an quận Sơn Trà bảo vệ hiện trường, chuyển giao thi thể cho Công an TP.Đà Nẵng và Trung tâm Pháp y điều tra nguyên nhân tử vong của người ngoại quốc này.

Nhân chứng tại chỗ nói người đàn ông rơi xuống từ tầng 4 của khách sạn này nhưng cũng có người nói nạn nhân rơi xuống từ tòa nhà bên cạnh – Ảnh: Người Lao Động

Cũng theo Thanh Niên, Tháng Tám vừa qua tại Đà Nẵng cũng có một người đàn ông ngoại quốc tử vong bên cạnh một khách sạn 5 sao, thi thể sau đó được xác định là một thanh niên 33 tuổi, quốc tịch Nga.

Tai nạn xảy ra sáng 17 Tháng Tám, một nhân viên bảo vệ của khách sạn 5 sao gần biển Đà Nẵng là ông N.H.N. (51 tuổi, ngụ phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà) đã nhìn thấy một thi thể người ngoại quốc tử vong ở khu đất trống bên cạnh khách sạn – đoạn gần ngã ba Trần Hữu Tước – Võ Nguyên Giáp (phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà).

Ông N.H.N khai báo khi ông phát giác thì người đàn ông ngoại quốc tử vong trong tư thế nằm nghiêng, mặc áo dài tay màu xanh, quần short màu nâu.

Nhận tin báo, Công an quận Sơn Trà đã khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể người ngoại quốc này về Trung tâm pháp y để khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thanh niên 33 tuổi quốc tịch Nga đã rơi xuống từ tầng cao xuống bãi đất trống cạnh khách sạn 5 sao và tử vong tại chỗ – Ảnh: Thanh Niên

Hồi cuối Tháng Tư 2022, tại một tòa cao ốc thuộc phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, Đà Nẵng xảy ra vụ tai nạn khiến một người ngoại quốc chết tại chỗ. VTC News đưa tin sáng 28 Tháng Tư 2022, người dân khu sống gần tòa nhà chung cư phường Thọ Quang phát giác thi thể một người đàn ông tại hàng rào mặt sau tòa nhà, sát đường Nam Thọ 6 (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) nên điện báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng cứu thương, công an nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường. Khám nghiệm hiện trường, Công an quận Sơn Trà phát giác một chân của nạn nhân bị đứt lìa, rơi ở vị gần đó. Trên tay nạn nhân vẫn còn cầm một cục pin của máy khoan tường cầm tay.

Cơ quan công an xác định nạn nhân là người mang quốc tịch Mỹ (62 tuổi) và người này đang thuê căn hộ trên tầng 18 của tòa nhà, sinh sống từ năm 2019 đến khi xảy ra vụ tai nạn.

Như vậy, quận Sơn Trà – TP.Đà Nẵng, là nơi đã có ba nạn nhân là người ngoại quốc rơi từ tầng cao xuống đất và tử vong tại chỗ, một sự trùng hợp đáng sợ thiệt!

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: