Lấy nhầm vợ đào mỏ, mất cả chì lẫn chài

My bị công an bắt giữ. Ảnh: CA

Tháng Hai năm 2022, Trần Thị Trúc My  (SN 1998, ngụ huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên) đồng ý lấy anh Hoàng Văn L. (SN 1992, ngụ huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông).

Đây là một cuộc tình “nhanh như chớp”, anh L. đồng ý lấy My mà chưa hiểu một chút gì về con người, cũng như nghề nghiệp người vợ đang làm.

Biết gia đình nhà chồng là doanh nhân thành đạt, My nói với chồng và bố chồng rằng cô ta đang kinh doanh bất động sản ở các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương và Sài Gòn. My hỏi chồng có thể vay mượn giúp để làm ăn, kiếm lời, khi nào chốt xong sẽ trả đầy đủ.

Tin lời vợ, trong thời gian từ Tháng Hai năm 2022 đến Tháng Ba năm 2023, ông L. đã nhiều lần chuyển cho My với tổng số tiền hơn 5.1 tỷ đồng. Ngoài ra, L. còn nhờ bố anh và những người thân đang sinh sống trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk cho My mượn số tiền lớn để vợ anh phát triển sự nghiệp.

Chỉ trong vòng một năm, My đã mượn chồng, bố chồng và người quen nhà chồng số tiền gần 17 tỷ đồng. Thấy lâu quá vợ không nói năng gì đến số tiền đã mượn, ông L. hỏi dò một số người mới biết cô My chẳng mua bán bất động sản gì cả. Số tiền cô ta mượn chỉ dùng tiêu xài cá nhân và cho gia đình cô ta.

Thế là ông chồng gởi đơn tố cáo vợ lừa đảo gia đình mình. Ngày 1 Tháng Mười Một, cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết họ đã ký quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Trần Thị Trúc My để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Số nợ đó chắc cũng chẳng đòi được, anh L. chỉ ân hận đã không tìm hiểu kỹ người phụ nữ có gương mặt xinh đẹp, nhưng lại nhiều thủ đoạn đào mỏ gia đình anh.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: