Ông Florida bắn chết con trai hàng xóm vì đứng bên nhà ông để tỉa cây

(Hình minh họa: Volusia Sheriff’s Office)

DELEON SPRINGS, Florida (NV) – Một ông 78 tuổi ở Florida bị bắt hôm Thứ Hai, 18 Tháng Chín, sau khi bắn chết con trai hàng xóm vì đứng bên nhà ông để tỉa cây cho mẹ anh, cảnh sát loan báo, theo NBC News.

Ông Edward S. Druzolowski dọa bắn anh Brian J. Ford, 42 tuổi, vì cho hay anh đứng bên nhà ông trong lúc “tỉa cây dọc hàng rào” giữa hai nhà ở DeLeon Springs hôm Chủ Nhật, Sở Cảnh Sát Volusia County (VSO) cho hay trên Facebook. DeLeon Springs cách Orlando khoảng 55 dặm về hướng Bắc.

“Ông Druzolowski khai với điều tra viên rằng ông dọa bắn anh Ford, và khi anh Ford không bỏ đi, ông bắn anh,” VSO cho biết.

Anh Ford thiệt mạng ở hiện trường, VSO thêm.

Cảnh sát tới hiện trường sau khi nhận được hai cuộc gọi 911 báo cáo xảy ra nổ súng khoảng 7 giờ 15 phút tối Chủ Nhật, theo biên bản bắt giữ của cảnh sát.

Một trong hai người gọi 911 là vợ ông Druzolowski, và bà cho  biết ông không có ý định bắn anh Ford mà chỉ muốn dọa, theo biên bản.

Ông Druzolowski khai rằng khi ông yêu cầu anh Ford ra khỏi sân nhà ông, anh Ford nói ông lo chuyện của ông đi và còn chửi thề, theo biên bản.

Ông Druzolowski cho hay ông cảnh cáo anh Ford ngưng tiến về phía ông, nếu không ông sẽ bắn, theo biên bản. Ông cũng cho biết ông lo sợ cho tính mạng bản thân, nhưng thừa nhận anh Ford không đe dọa ông.

Bà Linda Ford, mẹ anh Ford, gọi 911 cho hay con trai 8 tuổi của anh Ford đứng cạnh cha lúc vụ nổ súng xảy ra, theo hồ sơ tòa án.

Bà cho biết con trai anh Ford kể với bà rằng ông Druzolowski “kê súng ngay tim anh rồi bóp cò.”

Ông Druzolowski bị truy tố tội giết người và đang bị giam ở Volusia County Branch Jail mà không được phép nộp tiền thế chân tại ngoại. Theo lịch, ông sẽ ra tòa ngày 12 Tháng Mười, theo hồ sơ tòa án.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: