Nghi can giết 4 người ở Georgia, đã bị cảnh sát bắn chết

HAMPTON, Georgia (NV) – Người đàn ông bị truy nã vì giết 4 người ở phía Nam tiểu bang Georgia, đã bị cảnh sát bắn chết hôm Chủ Nhật, 16 Tháng Bảy.

Giới chức địa phương cho hay, Andre Longmore, 40 tuổi, ở Hampton, Georgia, đã bị cảnh sát đuổi theo và tìm thấy cách thành phố nơi xảy ra án mạng khoảng 15 dặm. Cảnh sát và Longmore đã bắn nhau trước khi nghi can bị hạ gục, Cảnh Sát Viên Reginald B. Scandrett thuộc Quận Henry nói trong buổi họp báo.

Cảnh Sát Viên Scandrett cũng cho biết, ba viên chức cảnh sát đã bị thương trong vụ bắn nhau với Longmore. Một người trúng đạn ở lưng, đang được điều trị tại bệnh viện.

“Cả tiểu bang Georgia có thể thở phào nhẹ nhõm hơn đêm nay. Nghi can không còn trên đường phố nữa,” ông Scandrett nói.

Vụ bắn nhau kết thúc cuộc truy nã nghi can Longmore kéo dài hơn 24 giờ đồng hồ kể từ khi 4 người bị bắn chết ở một khu gia cư trong thành phố Hampton, cách Atlanta gần 25 dặm, vào sáng Thứ Bảy trong khoảng 10 giờ 45 đến 10 giờ 55, như tin báo Người Việt đã đưa hôm qua.

Bốn nạn nhân gồm có Scott Leavitt, 67 tuổi; vợ ông là Shirley Leavitt, 66; Steve Blizzard, 65, và Ronald Jeffers, 66. Lý do xảy ra vụ nổ súng chết người vẫn chưa được rõ.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: