Chiêu đãi viên quay lén thiếu nữ 14 tuổi trong phòng vệ sinh máy bay

BOSTON, Massachusetts (NV) – Gia đình bé gái 14 tuổi được cho là đã phát giác một điện thoại iPhone dán vào mặt sau bồn vệ sinh trên chuyến bay gần đây từ Charlotte, North Carolina, tới Boston, họ tin rằng cô bé bị một thành viên phi hành đoàn để mắt, AP loan tin hôm Thứ Hai, 18 Tháng Chín.

Trên chuyến bay 1441 của American Airlines ngày 2 Tháng Chín, cô bé được một nam chiêu đãi viên của phi hành đoàn hướng dẫn dùng phòng vệ sinh trong khoang hạng nhất. Thành viên phi hành đoàn bước vào trước khi nói với cô bé rằng ghế bồn cầu bị hư nhưng đừng bận tâm, rồi sau đó trở lại phòng vệ sinh sau khi cô bé ra khỏi, gia đình cô bé viết trong một tuyên bố.

Sau khi sử dụng nhà vệ sinh, cô bé nhận ra có một chiếc iPhone dán phía sau bệ toilet, dường như để quay lén. Cô bé đã chụp lại cái iPhone bằng chính điện thoại của mình trước khi rời khỏi nhà tắm.

“Hành động này làm con gái chúng tôi – và cả gia đình – bất ngờ và vô cùng bối rối,” gia đình cô bé viết.

Paul Llewellyn, luật sư đại diện cho gia đình, cho biết họ vẫn chưa đệ đơn kiện.

Các sĩ quan thực thi công lực đón chiếc phi cơ sau khi hạ cánh. Cảnh Sát Tiểu Bang Massachusetts áp giải một chiêu đãi viên hàng không xuống chuyến bay.

Cảnh sát tiểu bang sau đó bàn giao cho FBI tiếp nhận điều tra chính vì sự việc xảy ra trên không, thuộc thẩm quyền của FBI.

FBI chưa đưa ra lời bình luận.

Hãng hàng không American Airlines cho biết trong một tuyên bố sau khi sự việc xảy ra rằng công ty “rất quan ngại về vấn đề này và đang hợp tác toàn lực điều tra với lực lượng thực thi công lực, vì an toàn và an ninh là ưu tiên tối thượng của chúng tôi.”

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: