Một ông ở Las Vegas giết bạn gái, sống chung với thi thể 2 tháng

Ông George Bone. (Hình: Las Vegas Metropolitan Police Department)

LAS VEGAS, Nevada (NV) – Một ông ở Las Vegas, từng ngồi tù vì tội ác tình dục, bị cáo buộc giết bạn gái sống chung nhà rồi giữ thi thể trong nhà khoảng hai tháng vì “tin rằng cô có thể sống lại,” theo Fox News hôm Thứ Bảy, 29 Tháng Bảy.

Ông George Bone, 31 tuổi, bị bắt hôm Thứ Tư và bị truy tố tội sát hại cô Beverly Ma, sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể cô trong tủ quần áo của ông, dây nịt quấn quanh cổ.

Ông Bone giấu thi thể cô Ma trong tủ quần áo vì sợ đi tù lần nữa, nên ông mở máy lạnh 60 độ F suốt khoảng hai tháng vì ruồi bay đầy nhà, theo báo cáo bắt giữ của cảnh sát.

Gia đình cô Ma tới nhà ông Bone hôm Thứ Tư để kiểm tra máy lạnh sau khi nhận được hóa đơn tiền điện quá cao và thợ sửa máy lạnh cho hay không ai ra mở cửa, theo đài truyền hình địa phương KVVU.

Khi gia đình tới nhà, cô Ma cũng không ra gặp họ. Khi họ nói chuyện với ông Bone đang ở trên lầu, ông tiết lộ cô Ma đã chết, theo báo cáo của cảnh sát.

Một người trong gia đình cô Ma vừa gọi 911 vừa hỏi ông Bone tại sao không báo cáo cảnh sát và tại sao giữ thi thể trong nhà, theo báo cáo. Ông Bone trả lời ông không muốn bị bắt sớm.

Gia đình cô Ma cho hay ông Bone tỏ ra tỉnh bơ, vừa nói chuyện với họ, vừa đánh răng.

Sau đó, ông Bond dẫn gia đình cô Ma vô phòng ngủ, cho họ coi thi thể trong tủ quần áo và nói bóng gió rằng cô tự tử, theo báo cáo của cảnh sát.

Gia đình cô Ma ngưng cuộc gọi 911 và không bắt điện thoại khi cảnh sát gọi lại, khiến cảnh sát tới hiện trường.

Ông Bone cũng khai với cảnh sát rằng cô Ma tự tử, nhưng cảnh sát chỉ ra nhiều điểm mâu thuẫn trong lời khai.

Lúc đó, ông Bone nói, “Vì tôi kể sự thật mà nghe như dối trá, nên tôi nghĩ tôi cần gặp luật sư,” và cuộc thẩm vấn kết thúc, theo báo cáo của cảnh sát.

Khi ra tòa sơ thẩm hôm Thứ Năm, ông Bone không được tòa cho phép nộp tiền thế chân tại ngoại.

Ông ra tòa trở lại vào ngày 1 Tháng Tám.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: