Lái xe 100 dặm/giờ gây tai nạn làm 2 người chết, thiếu nữ bị kết tội sát nhân

Cô Mackenzie Shirilla ràn rụa nước mắt sau khi đọc lời cuối tại toà. (Hình: Chụp qua màn ảnh NBC News)

CLEVELAND, Ohio (NV) – Một cô gái ở Ohio bị kết tội sát nhân với bản án 15 năm tù khi lái xe với tốc độ 100 dặm/giờ gây tai nạn khiến bạn trai và một người bạn khác thiệt mạng, theo CBS News loan tin hôm Thứ Hai, 21 Tháng Tám.

Cô Mackenzie Shirilla, 17 tuổi vào thời điểm vào Tháng Bảy, 2022, khi xảy ra vụ tai nạn ở vùng ngoại ô Strongsville, thành phố Cleveland, bị kết án vào tuần trước với bốn tội danh, hình phạt 15 năm tù.

Công tố cho rằng cô gái cố tình tông chiếc xe vào một bức tường gạch để giết tất cả mọi người trong xe.

Những người bị thiệt mạng trong vụ tai nạn là Dominic Russo, 20 tuổi và Davion Flanagan, 19 tuổi.

Biện Lý Tim Troup tại Cuyahoga County, Ohio, lập luận rằng bị cáo có mối quan hệ đầy sóng gió với Russo đến mức muốn “kết liễu” và “đã đưa tất cả những người ngồi trong xe đi theo cùng mình.”

Chánh Án Nancy Margaret Russo hồi tuần trước gọi hành động của bị cáo là “có kiểm soát, có phương pháp, cân nhắc, có chủ ý và có mục đích.”

“Đây không phải là lái xe liều lĩnh. Đây là một vụ giết người,” Chánh Án Russo nhận định.

Bị cáo Shirilla đã rơi nước mắt đọc lời xin lỗi gia đình các nạn nhân: “Tôi hy vọng một ngày nào đó quý vị có thể nhận ra rằng tôi không bao giờ để điều này xảy ra hoặc cố ý làm điều đó.”

“Tôi ước tôi có thể nhớ những gì đã xảy ra. Tôi rất xin lỗi. Tôi rất đau lòng và tôi ước mình có thể mang đi mọi nỗi đau của quý vị,” cô gái 19 tuổi nói.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: