Khoai tây chiên Nacho sẽ là món cố định trong thực đơn Taco Bell

(ảnh: Taco Bell)

Món khoai tây chiên Nacho (Nacho Fries) sẽ là một món chính trong thực đơn của chuỗi cửa hàng của Taco Bell.

Trong một sự kiện dành cho nhà đầu tư hồi đầu tuần, Giám đốc điều hành Taco Bell, Mark King, cho biết, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh đang xem xét việc đưa món ăn phổ biến này trở thành một món cố định trong thực đơn. “Ai cũng thấy các thực khách đến cửa hàng chúng tôi ăn trưa, đều thích gọi món khoai tây chiên,” ông chia sẻ với CNN, theo People. “Đó là lý do chúng tôi đang xem xét và thử nghiệm việc đưa khoai tây chiên vào thực đơn một cách lâu dài, điều này sẽ giúp tăng khả năng kinh doanh bữa trưa của chúng tôi một cách đáng kể.”

Giám đốc điều hành của Taco Bell cho biết thêm những thông tin chi tiết về một số động lực chính của việc đưa một món ăn chơi thành thực đơn cố định và lâu dài này: “Nếu bạn nhìn vào cách chúng tôi đang cạnh tranh với McDonald’s trong những bữa tối và bữa ăn khuya, chúng tôi thấy mình hoàn toàn ngang tài ngang sức. Nhưng về thực đơn của bữa sáng và bữa trưa, chúng tôi bị tụt lại phía sau một cách đáng kể,” King nói.

(ảnh: Taco Bell)

Lần đầu tiên, Nacho Fries được Taco Bell đưa vào phục vụ thực khách, đó là năm 2018. Món ăn này nhanh chóng được nhiều người ưa thích. Taco Bell bán được hơn 50 triệu đơn đặt hàng trong năm tuần đầu tiên với thực đơn mới này. Kể từ đó, Nacho Fries “tỏa sáng” qua nhiều năm.

Nacho Fries hiện đang được bán rộng rãi tại các địa điểm của Taco Bell. Vào năm 2020, Nacho Fries chỉ là một thành phần của món Buffalo Chicken Nacho Fries.

Taco Bell Nacho Fries giàu vitamin và khoáng chất như: vitamin E – 27,2%, kali – 14,5%, photpho – 24,8%, selenium – 15,6%. Vitamin E có đặc tính chống oxy hóa, cần thiết cho hoạt động của tuyến sinh dục, cơ tim, là chất ổn định phổ quát của màng tế bào. Với sự thiếu hụt vitamin E, chứng tan máu hồng cầu và rối loạn thần kinh được quan sát thấy. Kali là ion nội bào chính tham gia vào quá trình điều hòa cân bằng nước, acid và điện giải, tham gia vào các quá trình xung thần kinh, điều hòa áp suất. Photpho tham gia vào nhiều quá trình sinh lý, bao gồm chuyển hóa năng lượng, điều hòa cân bằng acid bazơ, là một phần của phospholipid, nucleotide và axit nucleic, cần thiết cho sự khoáng hóa của xương và răng. Thiếu chất dẫn đến biếng ăn, thiếu máu, còi xương. Selenium, một yếu tố thiết yếu của hệ thống phòng thủ chống oxy hóa của cơ thể con người, có tác dụng điều hòa miễn dịch, tham gia vào quá trình điều hòa hoạt động của các hormone tuyến giáp. Sự thiếu hụt sẽ dẫn đến bệnh Kashin-Beck (viêm xương khớp với nhiều biến dạng khớp, cột sống và tứ chi), bệnh Keshan (bệnh cơ tim đặc hữu), chứng giảm thanh quản di truyền.

Vào Tháng Tư năm 2022, chuỗi cửa hàng thông báo rằng họ sẽ mang Pizza Mexico trở lại sau khi món ăn hấp dẫn này không còn trong thực đơn vào năm 2020 vì đại dịch COVID-19. Ở lần ra mắt lần thứ hai, thậm chí bao gồm cả sự góp mặt của những ngôi sao như Doja Cat và Dolly Parton qua một đoạn phim ca nhạc trên TikTok, công ty phải rất vất vả để đáp ứng nhu cầu của những người hâm mộ cuồng nhiệt, đang bồn chồn chờ đợi món ăn trong thực đơn mà họ yêu thích.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: