iPhone 15 mới, ‘người chỉ lối’ tuyệt vời!

(ảnh: Apple)

IPhone 15 đã được ra mắt và chiếc điện thoại thông minh này có rất nhiều tính năng thú vị, trong đó gây ấn tượng nhất là tính năng định vị.

Phó chủ tịch kỹ thuật hệ thống phần cứng của Apple, Deniz Teoman, giải thích trong bài phát biểu quan trọng rằng chip Ultra Wideband thế hệ thứ hai sẽ giúp kết nối những người có thể đang cố gắng tìm kiếm nhau.

Deniz cho biết, nhờ Ultra Wideband thế hệ thứ hai tiên tiến, iPhone 15 có thể kết nối với các thiết bị khác ở khoảng cách xa hơn tới ba lần. Con chip này cũng mở ra một cách hoàn toàn mới để sử dụng ‘Precision Finding’ trên iPhone 15 để tìm bạn bè.

“Khi bạn ở một nơi đông người như ga xe lửa hoặc chợ nông sản và bạn bè của bạn chia sẻ vị trí của họ, bạn sẽ được hướng dẫn ngay đến họ với đường đi và khoảng cách rõ ràng. Nó được tích hợp vào ‘Find My’ nên có tất cả các biện pháp bảo vệ quyền riêng tư tương tự mà người dùng đều có thể tin tưởng,” Deniz nói.

Giống như công nghệ giúp bạn tìm chìa khóa hoặc ví, một mũi tên lớn màu xanh lá cây sẽ hiển thị trên iPhone 15 của bạn để hiển thị vị trí của bạn bè hoặc người thân của bạn và khoảng cách của họ.

iPhone 15 có cổng sạc USB-C, đây là một sự thay đổi lớn so với các điện thoại trước đó. Cổng kết nối USB-C mới cho phép bạn sạc máy Mac hoặc iPad bằng cùng cáp sạc với iPhone 15. Bạn còn có thể dùng iPhone 15 để sạc Apple Watch hoặc AirPods.

(ảnh: Apple)

iPhone gần như đã được trang bị vũ khí mạnh mẽ, vì European Union gần đây ra phán quyết rằng tất cả các thiết bị di động cần phải tương thích với bộ sạc phổ thông trước Tháng Mười Hai, 2024. Luật này nhằm mục đích chống lại rác thải điện tử bằng cách đưa ra một tiêu chuẩn chung.

Việc giới thiệu cổng USB-C gần như là một trong những tính năng được mong đợi nhất của iPhone mới và là điều mà khách hàng của Apple thực sự mong đợi ở sản phẩm này.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: