Gợi ý các sản phẩm tuyệt vời để đấng mày râu tặng ‘người ấy’

Tìm được món quà hoàn hảo để tặng người khác không bao giờ là một việc dễ dàng, đặc biệt là đối với người bạn yêu thương.

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra ý tưởng nào phù hợp nhất cho mẹ, vợ, hay bạn gái mình, thì hãy tham khảo các gợi ý dưới đây nhé.

Luôn có một thứ hợp ý với vợ bạn để trao cho cô ấy trong những ngày đặc biệt, như sinh nhật, kỷ niệm ngày quen nhau, ngày của Mẹ,… chỉ vì bạn muốn cô ấy vui. Nhưng ngay cả khi người phụ nữ mà bạn yêu quý nhất có đầy đủ mọi thứ, họ vẫn sẽ bất ngờ, khi bạn tặng thêm.

1.Lò nước Hà Lan bằng gang tráng men

Đây là sản phẩm nhà bếp không thể thiếu của người thích nấu nướng. Đây là dụng cụ tuyệt vời của Hà Lan, món đồ thiết yếu trong nhà bếp, được làm bằng gang tráng men của hãng Made In, tước đi ngôi vị hàng đầu của Staub Cast Iron 5.5 Quart Round Cocotte. Trong quá trình thử nghiệm, lò nướng này gây ấn tượng với nhiều người về chất lượng chống dính tuyệt vời, phân bổ nhiệt đều và giữ ẩm.

(Hình: Made It)

2.Đồng hồ Apple Watch Series 9, dành cho phụ nữ yêu công nghệ

Apple Watch Series 9 giúp cô ấy theo dõi tình hình sức khoẻ của mình, vì nó có thể theo dõi quá trình tập luyện thể dục, gọi, gửi tin nhắn văn bản, email, lướt mạng xã hội, nghe nhạc, chỉ đường, theo dõi nhiệt độ, và gọi các dịch vụ khẩn cấp.

Chính tính linh hoạt này khiến Apple Watch Series 9 trở thành sản phẩm đồng hồ thông minh được người yêu thích. Nếu vợ bạn không dùng iPhone, thì chiếc đồng hồ Galaxy Active Watch 4 hoặc Google Pixel đều đáng giá để thay thế.

(Hình: Amazon)

3.Máy pha cà phê lạnh Takeya, dành cho người phụ nữ thích cà phê

Nếu vợ bạn là một tín đồ của bia lạnh, thì đây là một trong những món quà hợp lý nhất mà bạn nên cân nhắc trong việc chọn mua. Takeya trở thành máy pha cà phê lạnh được yêu thích nhất trong một thời gian dài, vì thiết kế thân thiện với người dùng. Ngoài cà phê ra, nó còn có khả năng pha trà.

(Hình: Amazon)

4.Dép Ugg Scuffette II, dành cho người phụ nữ quan tâm đến đôi chân

Dép Ugg Scuffette II được bình chọn là một trong những đôi dép tốt nhất dành cho phụ nữ, có tác dụng giữ ấm đôi chân vào mùa lạnh, và không bị nóng vào mùa Hè. Dép được làm bằng lông cừu sang trọng.

(Hình: Nordstrom)

5.Túi Tory Burch McGraw, sang trọng và cổ điển

Nếu là người đam mê túi xách, “người ấy” của bạn sẽ không từ chối món quà này đâu. Túi xách McGraw Bucket có kiểu dáng đơn giản, nhưng với thiết kế, và logo độc đáo của hãng Tory Burch, chắc chắn sẽ khiến nhiều chị em phụ nữ khác phải trầm trồ và ngoái nhìn.

(Hình: Tory Burch)

6.Đèn sơn móng tay bằng gel SunUV, dành cho phụ nữ mê làm móng

Đèn này được các tiệm làm móng chuyên nghiệp sử dụng, là một trong những ý tưởng quà tặng chu đáo nhất dành cho vợ hay cô bạn nào hay làm móng tại nhà. Lý do chính là vì nó phù hợp với mọi loại sơn và không bị lem.

(Hình: Amazon)

(theo: Reviewed/USA Today)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: