Những thứ nên và không nên mua ở Target

(Hình: abhinav-bhardwaj/Unsplash)

Target không phải là cửa hàng chỉ dành cho việc mua sắm, mà đây còn là nơi để trải nghiệm. Những ánh đèn rực rỡ, sàn nhà sáng bóng và sự phong phú của màu đỏ tràn ngập các giác quan và khiến ngay cả những người ngại đi mua sắm nhất cũng háo hức đến đây.

Một số cửa hàng thậm chí còn bán bánh quy nóng, pizza và mùi thơm khó cưỡng của những ly cà phê Starbucks.

Có năm mặt hàng mà người rành về mua sắm khuyên bạn nên mua tại Target:

1-Đồ gia dụng
Mặt hàng đồ gia dụng ở đây có một yếu tố mà khách hàng nào cũng đồng ý: chúng thật tuyệt vời và cực kỳ xinh xắn. Cho dù bạn đang có ý định trang trí lại phòng ngủ, phòng khách hay nhà bếp, Target đều cung cấp rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Hearth and Hand, với sự hợp tác cùng Chip và Joanna Gaines từ Fixer Upper của HGTV và Opalhouse, được thực hiện cùng với nhãn hiệu Jungelow của nhà thiết kế Justina Blakeney.

2.Quần áo

Ngoài đồ gia dụng, Target còn nổi tiếng nhờ sự hợp tác cùng các nhà thiết kế nổi tiếng, như Kendra Scott và Houston White. Ngoài ra, còn có rất nhiều loại đồ ngủ phù hợp với nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình.

Nói về gia đình, khi đến Target, chắc chắn con bạn sẽ yêu thích các bộ trang phục trang trọng cũng như thường ngày mà Target bày bán, như áo thun có in họa tiết của các chương trình truyền hình, phim và thậm chí cả thương hiệu trò chơi điện tử yêu thích của trẻ em.

(Hình: target.com)

3.Đồ chơi
Không phải lứa tuổi nào cũng mê đồ chơi, nhưng may mắn thay, những kệ hàng đồ chơi bắt mắt của Target có khả năng gợi lại tuổi thơ cho mọi người. Nào là đồ chơi giáo dục dành cho những trẻ bắt đầu học tập, những món đồ vui nhộn phổ biến, như Squishmallow, các nhân vật trong phim hành động, đồ sưu tầm và tất nhiên, những món đồ xếp hình từ thương hiệu Lego.

Target cũng là một điểm đến tuyệt vời để mua các trò chơi cờ mới và cổ điển, như Monopoly và Cranium.

4.Thức ăn nhẹ và đồ tạp hóa
Đi tới đi lui mua sắm một hồi, sẽ đói dụng. Đừng để bụng đói mà hãy ghé qua quầy thực phẩm để chọn mua dòng sản phẩm tạp hóa Good & Gather độc nhất chỉ có tại Target, từ nước sốt cà chua đến mì ống và pho mát, tất cả đều là sản phẩm chất lượng cao và có giá cả phải chăng.
Cũng như Trader Joe’s, Good & Gather của Target nổi tiếng khi nói đến đồ ăn nhẹ và thực phẩm đông lạnh. Bánh bao thịt heo đông lạnh của hãng này trở thành món ăn không thể thiếu trong những ngày bạn lười nấu nướng.

5.Đồ làm đẹp
Không giống như bất kỳ cửa hàng làm đẹp nào, việc đến Target để mua mỹ phẩm không chỉ là một điều nên làm, mà thậm chí còn được ưu tiên. Tại nơi đây, các chuyên gia về tư vấn sắc đẹp của Target sẽ giúp mọi khách hàng chọn đúng sản phẩm mà họ đang tìm kiếm, đặc biệt nếu ai đó là người mới bước chân vào lĩnh vực làm đẹp.

Biên tập viên Anthony Palliparambil cho mục Phong Cách Thời Trang của USAToday, chia sẻ, anh rất yêu thích nhãn hiệu Fine’ry của Target, vì giá rất rẻ, mà toàn của các thương hiệu sang trọng, như Tom Ford và Le Labo.

Nhà văn Amina Khan cũng thích sưu tập các sản phẩm từ các thương hiệu như Byoma, NYX, Elf và Pacifica. Cô cũng thường đến Target để chọn mua những loại mỹ phẩm cần thiết hàng ngày, như miếng bông để xoa mặt.

(minh họa: Unsplash)

Tuy nhiên, cũng có những mặt hàng không nên mua ở Target.

1.Các mặt hàng số lượng lớn
Bạn muốn mua số lượng lớn mà vô cửa hàng bán lẻ như Target là coi như… thua. Muốn mua một mặt hàng với số lượng nhiều, chỉ có thể ở Costco hay Sam’s Club. Hơn nữa, Target cũng bán rất ít các loại mặt hàng có số lượng lớn.

2. Đồ chơi, đồ dùng cho thú cưng

Trong trường hợp cần thiết, việc mua thức ăn cho mèo, chó hoặc cá ở Target là hoàn toàn chấp nhận được, nhưng chắc chắn không đáng giá bằng nếu bạn chọn mua ở những cửa hàng chuyên dụng khác, như Petsmart hoặc Petco.

Sản phẩm tại Target thường tốt hơn bạn mong đợi, nhưng ở một cửa hàng thú cưng chuyên dụng sẽ đa dạng về hàng hoá hơn, nhất là nếu chú chó lông xù hay cô mèo yểu điệu của bạn cần đồ ăn riêng đúng sở thích.

3.Dụng cụ làm nghệ thuật
Target là nơi cha mẹ hay dẫn con cái vô mua hàng hóa, vì nơi này sạch sẽ, lại trưng bày đẹp, nhưng nếu bạn muốn làm những sản phẩm nghệ thuật và muốn sử dụng những dụng cụ chuẩn mực nhất, tốt hơn hết bạn nên mua tại Michaels hoặc Joann Fabrics.

4.Sách
Mua sách thì không gì có thể sánh với Amazon hoặc các cửa hàng trên mạng nhỏ hơn, như BookShop.org. Số lượng sách ở những trang mạng này là gần như vô tận, cho dù bạn mua sách để đọc hay làm quà tặng. Nếu bạn thích đọc sách giấy, thay vì đọc trên mạng, bạn nên ghé qua các cửa hiệu sách địa phương, cũng khá hữu ích và thú vị đấy, chứ đừng ghé vô Target mua sách nhé.

5.Trò chơi điện tử
Target có nhiều loại sản phẩm về thiết bị điện tử phổ biến, như tivi, máy ảnh và trò chơi điện tử. Đối với các bản mới phát hành, tốt hơn hết bạn nên mua trên Amazon, nơi có nhiều tựa game hạng A, sẽ được giao ngay trước cửa nhà bạn vào ngày phát hành với dịch vụ vận chuyển siêu tốc – Amazon Prime. Game từ các thương hiệu, như Nintendo, Sony và Microsoft, cũng được rất nhiều người chọn mua tại Amazon, mà không phải ở Target.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: