Đắk Nông: Lái xe lúc say xỉn, lãnh đạo sở giả làm ‘thường dân’ nhưng bị phát hiện

Cảnh sát Giao thông thành phố Hà Tĩnh kiểm tra nồng độ cồn người điều khiển phương tiện giao thông – Minh họa: Báo Hà Tĩnh

Vào khoảng 21h15 ngày 19 Tháng Giêng tại đường Phan Bội Châu, phường Lê Hồng Phong, TP Quảng Ngãi, cảnh sát giao thông thành phố đã kiểm tra nồng độ cồn đối với một người điều khiển xe hơi.

Kết quả đo nồng độ cồn của ông ta là 0.804mg/l. Thời điểm kiểm tra ông ta không có giấy phép lái xe, giấy căn cước ghi tên Trần văn Thương.

Với những lỗi trên, ông Thương bị xử phạt 46 triệu đồng (35 triệu đồng đối với hành vi “điều khiển xe ô tô trên đường mà trong hơi thở có nồng độ cồn vượt quá 0,4mg/l khí thở”; 11 triệu đồng đối với hành vi “không có giấy phép lái xe”).

Trong lúc lập biên bản, khi được hỏi phần nghề nghiệp, ông Thương khai ông “nghề nghiệp tự do”.

Tuy nhiên, ông không ngờ công an đã dùng căn cước của ông truy được nhân thân, và kết quả xác minh cho biết ông Thương là Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Nông.

Công an cũng truy ra được ông Thương đã có giấy phép lái xe hạng B2 vào ngày 20-10-2014, hết hạn ngày 20-10-2024. Đơn vị cấp là Sở Giao thông vận tải Đà Nẵng.

Cái mánh không có giấy phép lái xe, và “hành nghề tự do” để giấu nhân thân đề phòng công an gởi biên bản về cơ quan đã được nhiều dân nhậu kháo nhau lâu rồi, giờ đã hết tác dụng.

Chẳng biết sau đó, ông Thương có bị đóng phạt thêm vì tội khai báo láo hay không, nhưng khi tin này được đưa lên báo, chiếc ghế giám đốc sở của ông giờ đang… lung lay dữ lắm, chẳng biết lúc nào sẽ “bay”!

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: