Clever Care khai trương trung tâm mới ngay giữa Little Saigon

Ông Hiệp Phạm (thứ ba từ trái), đồng sáng lập viên kiêm giám đốc tài chính Clever Care, cùng quan khách cắt băng khánh thành trung tâm. (Hình: Đằng-Giao/Người Việt)

WESTMINSTER, California (NV) – Clever Care Health Plan khai trương Trung Tâm Cộng Đồng Westminster sáng Thứ Sáu, 13 Tháng Mười, trước sự chứng kiến của đông đảo cư dân.

Clever Care là một chương trình Medicare Advantage của công ty Clever Care Health Plan, Inc. có trụ sở tại Huntington Beach, ra đời năm 2018, với trọng tâm là phục vụ thân chủ gốc Á Châu có những nhu cầu khác với những sắc dân đa số với những đòi hỏi văn hóa đặc thù.

Thực ra, Clever Care có trụ sở phục vụ cư dân Little Saigon từ 2020 nhưng lần này công ty làm lễ khai trương phần mở rộng của trung tâm, tại 9600, Bolsa Ave., Westminster, CA 92683, gần nhà hàng Lục Đỉnh Ký 2, đối diện chợ T&K.

Việc mở rộng trung tâm của Clever Care nhằm đáp ứng nhu cầu của rất đông cao niên gốc Việt ngay giữa thời gian ghi danh trước những thay đổi năm 2024 của Medicare.

Ông Hiệp Phạm, đồng sáng lập viên kiêm giám đốc tài chính, nói: “Lễ khai trương hôm nay là bằng chứng cho thấy Clever Care đã được thân chủ tín nhiệm và ủng hộ trong thời gian qua. Đây là món quà vô giá đối với chúng tôi.”

Ca sĩ Thanh Mai (trái) và ái nữ Fatima Nguyễn cùng cộng tác với Clever Care. (Hình: Đằng-Giao/Người Việt)

Ông thêm: “Để chuẩn bị cho 2024, Clever Care sẽ mở rộng mạng lưới bác sĩ, tham gia các thị trường mới và cung cấp cho thành viên của chương trình quyền được tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe dựa trên văn hóa đặc thù của họ,” ông Hiệp Phạm cam kết.

Clever Care có nhân viên nói tiếng Việt túc trực, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hướng dẫn mọi thủ tục cần thiết.

Tại khu Little Saigon, Clever Care có hai lớp Tai Chi miễn phí hàng tuần là từ 6 giờ sáng đến 9 giờ sáng Thứ Tư và từ 9 giờ sáng đến 12 giờ trưa Chủ Nhật.

Tai Chi, còn gọi là Thái Cực Quyền, giúp tăng cường sự trao đổi chất của não bộ và năng lượng bắp thịt của giới cao niên.

“Thái Cực Quyền mang lại nhiều lợi ích cho những người bị viêm xương, nhức mỏi, trầm cảm hay té ngã,” ông Hiệp thêm.

Ông Hiệp Phạm luôn sẵn sàng tận tình giải đáp mọi thắc mắc về quyền lợi y tế cho thân chủ. (Hình: Đằng-Giao/Người Việt)

Ông chia sẻ: “Chủ trương của chúng tôi là bảo vệ sức khỏe của mọi người để không ai cần bác sĩ hết. Nhưng trong trường hợp cần vào bệnh viện thì chúng tôi giới thiệu vào MemorialCare Orange Coast Medical Center, Fountain Valley, là nơi có máy móc tối tân hơn, đông đảo nhân viên hơn và cơ sở mới hơn so với các bệnh viện khác.”

Về Đông y, Clever Care cung cấp thuốc bổ dược thảo như dầu bạch hoa, tổ yến, và nhiều loại khác từng được sử dụng tại Á Châu từ ngàn năm nay.

Chưa hết, Clever Care còn có xoa bóp, bấm huyệt, giác hơi, “tui na” (một phương pháp xoa bóp đặc biệt làm tăng sức mạnh bắp thịt, sự linh hoạt, thăng bằng và điều hòa hơi thở).

Clever Care kết hợp phương pháp trị liệu hữu hiệu của hai nền y tế cổ truyền hàng ngàn năm của Đông y và kỹ thuật tân tiến nhất Tây y.

Ông Hiệp nói một cách chắc nịch: “Chúng tôi bảo đảm mọi thân chủ đều được châm cứu để kiểm soát sự đau nhức như nhức đầu, đau khuỷu tay khi chơi quần vợt, đau bắp thịt, đau lưng, đau răng…”

Clever Care cung cấp mọi dịch vụ Đông y mà không tính thêm chi phí.

Dân Biểu Trí Tạ (phải) tặng bằng tưởng lục cho ông Hiệp Phạm. Ông Trí cám ơn Clever Care cung cấp những dịch vụ cấn thiết cho cư dân tại Orange County. (Hình: Đằng-Giao/Người Việt)

Ông thêm: “Năm 2024, Clever Care có hơn 900 bác sĩ châm cứu mà thân chủ không cần làm thủ tục rườm rà, nghĩa là cứ đi châm cứu là chúng tôi sẽ lo hết.”

Hiểu rắng các vị cao niên hay quên, ông Hiệp nói ngắn gọn về các bác sĩ gốc Việt quanh vùng: “Thân chủ của Clever Care có thể yên tâm vì 99% bác sĩ nói tiếng Việt đều cộng tác với chúng tôi.”
Thân chủ của Clever Care cũng không phải lo ngại khi về Việt Nam.

“Gặp bất cứ vấn đề gì về sức khỏe, các vị tha hồ đi bệnh viện ngoại quốc vì chúng tôi sẽ bồi hoàn tới $100,000,” ông Hiệp tuyên bố.

Ở Mỹ, mỗi năm Clever Care trả $2,400 tiền răng, nghĩa là nhiều hơn nhu cầu cần thiết cho mọi trường hợp một cách hợp lý.

Ông nói: “Vợ tôi là Nha Sĩ Christine Phượng Nguyễn ở Riverside từng gặp bao nhiêu là cô chú phải về Việt Nam làm răng rồi qua đây bị sưng mủ, đau nhức, hôi thối. Đến với Clever Care, không ai phải chịu đựng như vậy.”

Nhân viên Clever Care đông đảo để phục vụ thân chủ hữu hiệu. (Hình: Đằng-Giao/Người Việt)

Các thành viên của Clever Care công nhận rằng công ty rất có uy tín.

Bà Tâm Phạm, thân chủ đầu tiên của trung tâm, nói: “Tôi ghi danh ở đây từ 2020 và mấy cô rất tốt, rất vui vẻ. Tôi không muốn đi đâu nữa.”

Ông Nguyễn Văn Thành, cư dân Fountain Valley, cho biết hai vợ chồng ông gia nhập Clever Care hơn nửa năm.

“Họ làm việc như họ đã hứa chứ không chỉ nói cái miệng thôi. Tôi được anh em trong Hội Cựu Không Quân giới thiệu đến đây,” ông Thành nói.

Ban đầu, chỉ cung cấp dịch vụ cho cư dân tại Orange County và Los Angeles County, Clever Care, ngay sau đó, mở rộng địa bàn đến các quận hạt khác và bao gồm Riverside, San Bernardino, và San Diego, và còn mở rộng nữa.

Ông Hiệp Phạm nói thêm: “Ngoài ra, chúng tôi vẫn tiếp tục làm việc với các nhà đầu tư khác như Norwest Venture Partners, Health Velocity Capital, Prudential Ventures, Brighten Health Ventures, Windham Venture Partners, Figure 8 Investments, và AV8.”

Ông tin chắc rằng với nhiều đối tác quan trọng như vậy, Clever Care sẽ hoàn tất sứ mạng cho năm tới của mình.

Clever Care được thành lập năm 2020, với 500 thành viên. Đến Tháng Mười, 2023, con số này đã lên đến 14,000 và theo dữ liệu Trung Tâm Dịch Vụ Medicare và Medicaid (CMS), từ 1 Tháng Giêng, 2022 đến 1 Tháng Sáu, 2023, Clever Care là công ty có chương trình Medicare Advantage phát triển nhanh thứ ba ở Orange County và thứ năm ở Los Angeles Counry.

Bà Martina Lee Strickland, giám đốc phát triển, cam kết: “Đội ngũ Clever Care phản ứng rất nhanh chóng, khi gọi diện thoại cho chúng tôi là chỉ trong 6 giây đã có nhân viên giúp đỡ ngay.”

Cô Fatima Nguyễn, quản lý Trung Tâm Cộng Đồng Westminster của Clever Care, nói: “Văn phòng lúc nào cũng có nhân viên Việt Nam túc trực phục vụ đồng hương.”

Cần giúp đỡ trong mọi vấn đề về y tế, gọi (833)721-4378 và nhấn số 2.

Để phục vụ thân chủ hữu hiệu hơn, cô Fatima cho thêm số riêng của cô: (714) 487-2160.

Trung tâm làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều. Riêng Thứ Bảy từ 9 giờ sáng đến 4 giờ chiều.

Clever Care có xe đưa đi bác sĩ và nhà thuốc.

Mọi thắc mắc về Clever Care, truy cập tiếng Việt trực tuyến: vi.clevercarehealthplan.com

Phương châm phục vụ của Clever Care là sức khỏe toàn diện, văn hóa đặc thù và quyền lợi bổ sung.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Boeing bất an!
Mạng xã hội mấy ngày qua xôn xao sau cái chết bất ngờ của Joshua Dean, người từng công khai tố giác vấn đề kiểm soát chất lượng tại Spirit…
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: