Tuyết đến sớm trên núi Big Bear Mountain, Nam California

BIG BEAR MOUNTAIN, California (NV) – Mùa tuyết rơi tại Big Bear Mountain đã chính thức diễn ra.

Với nhiệt độ buổi tối giảm xuống mức 20 độ F vào tuần trước tại thị trấn miền núi này, khu vui chơi Big Bear Snow Play đã khai mạc tại xứ sở mùa Đông thần tiên cho người dân miền Nam California, theo đài KTLA 5 hôm Thứ Bảy, 4 Tháng Mười Một.

Từ ngày 29 Tháng Mười đến ngày 2 Tháng Mười Một, khu Big Bear Snow Play, nơi có ngọn đồi trượt tuyết lớn nhất khu vực, đã tích tụ hơn 3 foot tuyết trắng đủ để mở cửa vào Thứ Bảy khi mùa giải trí vào Đông bắt đầu sớm.

Ông Kim Voigt,  tổng giám đốc Big Bear Snow Play, cho biết trong một thông cáo báo chí: “Điều kiện thời tiết trong tuần vừa qua hoàn toàn lý tưởng để tạo tuyết. Kết quả thật đáng kinh ngạc với lượng tuyết dày từ 3 đến 4 foot. Chúng tôi vui mừng thông báo rằng mùa tuyết bây giờ đã bắt đầu!”

Theo người phát ngôn của Snow Play, điểm đến này sẽ có thể tiếp tục tạo tuyết qua đêm trong tuần tới vì dự báo đang cho thấy điều kiện lý tưởng.

Khi mùa Đông diễn ra, khu vực đồi trượt này cuối cùng sẽ bị bao phủ bởi lớp tuyết dày hơn 20 foot trong tám lần tạo tuyết.

Big Bear Snow Play sẽ mở cửa hàng ngày tại 42825 Big Bear Blvd từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều. Các hoạt động trượt tuyết vào buổi tối trên các vỏ bánh xe, được gọi là glow tubing, bắt đầu vào cuối tháng này vào ngày 24 Tháng Mười Một và vào Thứ Sáu, Thứ Bảy cùng những ngày ngày lễ hàng tuần từ 5 giờ chiều đến 9 giờ tối cho đến cuối mùa giải.

Vé đi Snow Tubing hàng ngày, bao gồm tiền thuê ống và đi cáp treo lên đỉnh đồi, là $45. Trẻ em cao từ 36” đến 42” có thể nhận vé hàng ngày với giá $30 khi đi cùng người lớn. Bãi đậu xe miễn phí cho tất cả mọi người.

Snow Play sẽ là địa điểm đầu tiên ở Big Bear mở cửa cho mùa Đông.

Đối với những người trượt tuyết và trượt ván tuyết, Big Bear Mountain Resort, nơi đã có mùa tuyết lịch sử vào năm ngoái với lượng tuyết rơi tự nhiên hơn 240 inch, cũng đã bắt đầu tăng tốc để phủ lớp tuyết mới lên sườn dốc.

Theo khu nghỉ dưỡng, vé xem theo mùa, vé đi cáp treo, các bài học và dịch vụ cho thuê thiết bị trượt tuyết sẽ có sẵn từ Thứ Ba, ngày 7 Tháng Mười Một với ngày khai mạc lạc quan dự trù vào cuối tháng.

Tuy nhiên, thời điểm chính xác cho ngày đầu tiên của mùa giải ở khu nghỉ dưỡng Big Bear Mountain Resort vẫn chưa được công bố.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: