Đưa phụ nữ vào băng sau xe tuần tra, một cảnh sát viên Maryland bị ngưng việc

Hình ảnh viên cảnh sát mặc đồng phục đưa một phụ nữ vào băng sau xe tuần tra bị người dân thâu video. (Hình: Chụp từ video của Nelson Ochoa)

PRINCE GEORGE’S COUNTY, Maryland (NV) – Một cảnh sát ở Maryland bị cho “ngưng việc” sau khi thực hiện một “chiến dịch tuần tra” khác thường được một người dân bàng quang thâu lại hình ảnh, theo NBC News loan tin hôm Thứ Năm, 7 Tháng Chín.

Nhân chứng cũng bị bất ngờ khi quay được đoạn video cho thấy hình ảnh một viên cảnh sát mặc đồng phục của cơ quan công lực Prince George’s County ôm một người phụ nữ và “dìu” nàng vào băng ghế sau chiếc xe tuần tra.

Đôi trai gái chỉ bước ra khỏi xe khoảng 30 đến 40 phút sau đó.

Màn trình diễn táo bạo về hoạt động trị an của “bạn dân” này diễn ra vào giữa ban ngày tại công viên Southlawn Park, một địa điểm công cộng dành cho mọi lứa tuổi từ cao niên xuống đến nhi đồng.

Ông Nelson Ochoa, người tình cờ đã ghi lại toàn bộ tập phim “cảnh sát và mỹ nhân” đầy ấn tượng này kéo dài từ 30 đến 40 phút, đặc biệt khi chiếc xe tuần tra cảnh sát bắt đầu có những chuyển động “dập dềnh” kỳ lạ.

“Tôi không thể tin vào những gì mình đang thấy. Thật điên rồ! Giữa ban ngày với những đứa trẻ xung quanh,” nhà quay phim tài tử Ochoa vừa cười vừa nói.

Viên cảnh sát trong đoạn video trên được xác định là Francesco Marlett, một nhân vật không lạ trong một vụ bê bối.

Trước đó, ông Marlett phải đối mặt với cáo buộc lạm dụng trẻ em trong một vụ án năm 2016. Trong khi Sở Cảnh Sát Prince George’s County tiến hành điều tra vụ tuần tra “nóng” đầy hơi hướng “lãng mạn” được thâu video này, công đoàn cảnh sát Fraternal Order of Police for Prince George’s County Police kêu gọi công chúng chưa vội phán xét cho đến khi biết tất cả sự thật.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: