Sát nhân vượt ngục Pennsylvania cướp xe van, liên lạc người quen

Hình ảnh mới nhất của Danelo Cavalcante, 34 tuổi, kẻ sát nhân vượt ngục Pennsylvania (Hình: Pennsylvania State Police)

WEST CHESTER, Pennsylvania (NV) – Cảnh sát đang cật lực lần theo dấu vết kẻ đào tẩu ở tiểu bang Pennsylvania, nay đã lẩn trốn được 12 ngày; họ đang phải ngày càng mở rộng phạm vi truy lùng, khi kẻ sát nhân ngày càng đi xa hơn khỏi nhà tù, tìm ra những cách mới để kéo dài thời gian trốn thoát và tránh bị bắt.

Bất chấp nỗ lực của hàng trăm nhân viên thực thi công lực, Danelo Cavalcante, 34 tuổi, đã lẻn qua một khu vực được canh gác chặt chẽ hồi cuối tuần, cướp xe van, cải trang và ló dạng trên máy quay an ninh chuông cửa cách đó hơn 20 dặm, cố gắng liên lạc người quen hòng trốn thoát, cảnh sát cho biết trong cuộc họp báo hôm Chủ Nhật, 10 Tháng Chín.

Hôm Thứ Bảy, Cavalcante cướp một chiếc Ford Transit màu trắng đời 2020 dùng để chở sữa, cách Philadelphia khoảng 35 dặm về hướng Tây và gần khu vườn thực quyển Longwood Gardens, rồi đi tới nhà một đồng nghiệp cũ ở East Pikeland Township.

Trước 10 giờ đêm, anh ta bấm chuông có máy thu hình, nhưng người này không có nhà và không trả lời Cavalcante, cảnh sát cho hay. Sau đó, người này đã nộp băng ghi hình Cavalcante cho cảnh sát.

Cavalcante lái xe tới Phoenixville sau 10 giờ tối, đến nhà một đồng nghiệp khác, nhưng người này cũng không có nhà.

Tới 10 giờ 40 sáng Chủ Nhật, chiếc xe van Cavalcante đánh cắp được tìm thấy sau một nhà kho ở East Nantmeal Township, cách Phoenixville 15 dặm.

Cavalcante có thể đã bỏ lại chiếc xe van vì gần hết xăng, cảnh sát nói.

Cho đến nay, tin tức về việc nhìn thấy Cavalcante đều bắt nguồn từ Quận Chester, nơi nhà tù tọa lạc. George Bivens, Trung Tá Sở Cảnh Sát Tiểu Bang Pennsylvania cho biết họ không tin rằng anh ta đã rời khỏi địa phận tiểu bang vào sáng Chủ Nhật, nhưng cơ quan thực thi công lực toàn Hoa Kỳ vẫn đang được loan báo về cuộc truy lùng.

Bivens yêu cầu các cư dân làm quen với những bức hình mới nhất của Cavalcante, kiểm tra băng thu hình giám sát, cũng như rà soát nhà cửa và xe cộ.

Trước đây, Cavalcante xuất đầu lộ diện có râu trong các bức ảnh, sau đó đã thay đổi diện mạo bằng cách cạo mặt khi lẩn trốn, Bivens cho biết. Anh ta cũng có một chiếc áo len có nón trùm đầu màu xanh lá cây.

Bivens cho biết không rõ làm thế nào Cavalcante vượt qua được khu vực khám xét xung quanh vườn thực quyển nhưng nhấn mạnh rằng các viên cảnh sát phải đối diện với các vấn đề với khu vực này vì nó có đường hầm dưới lòng đất, mương thoát nước rất lớn và các khu vực khác không bảo đảm an ninh.

Nhân viên canh gác nhà tù nơi Cavalcante vượt ngục đã bị cho thôi việc hồi tuần rồi.

Trong một diễn tiến khác, người chị em ruột của Cavlacante là Eleni đã bị cơ quan di trú ICE bắt và có thể bị trục xuất về Brazil vì một số vấn đề di trú, nhưng cảnh sát chưa cho biết có phải người này bị bắt vì có giúp đỡ kẻ sát nhân lẩn trốn hay không.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Matcha
Trong những năm gần đây, một loại trà xanh đặc biệt, được gọi là matcha trở nên phổ biến, một phần vì loại trà rất có lợi cho sức khỏe.…
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: