Cảnh sát tìm thấy thi thể trong vali tại trang trại vùng quê Texas

Cảnh sát làm việc tại hiện trường. (Hình: Bexar County Sheriff’s Office)

SAN ANTONIO, Texas (NV) – Cảnh sát địa phương đang điều tra sau khi tìm thấy thi thể trong vali tại trang trại vùng quê bên ngoài San Antonio, Texas, theo CNN hôm Thứ Bảy, 22 Tháng Bảy.

Sáng Thứ Năm, Sở Cảnh Sát Bexar County (BCSO) nhận được tin báo có hành lý khả nghi tại trang trại đó, ông Javier Salazar, cảnh sát trưởng BCSO, họp báo cho hay. Trong khi chủ trang trại đi vắng, những người đang cho gia súc ăn nhìn thấy chiếc vali chính giữa trang trại.

BCSO bắt đầu điều tra và tìm thấy thi thể, theo ông Salazar.

“Người ta chẳng hề cố gắng che giấu thi thể đó, ngoài việc bỏ vô vali,” ông Salazar nói trong buổi họp báo trước trang trại.

Cảnh sát vẫn chưa biết danh tánh và giới tính của thi thể, và cũng chưa biết thi thể nằm ở đó bao lâu.

“Mặc dù tất nhiên theo suy đoán ban đầu, đây là vụ giết người, nhưng tới lúc này, chúng tôi chỉ biết có thi thể ở đây nhưng chưa thể xác định nguyên nhân người này thiệt mạng, chết như thế nào, hay danh tánh nạn nhân,” ông Salazar nói.

Giới chức giảo nghiệm tử thi và cứu hỏa sẽ giúp điều tra hiện trường, theo ông Salazar.

“Chúng tôi đang xin lệnh khám xét để điều tra xong hiện trường, và tới lúc đó, có lẽ chúng tôi biết thêm một chút thông tin. Nhưng vào lúc này, vẫn còn quá sớm nên chưa biết người này bị giết ở đây hay bị nhét vô vali rồi đem tới quăng ở đây,” ông Salazar thêm.

Chủ trang trại này đang hợp tác với cuộc điều tra, ông Salazar cho hay.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: