Mỹ triệt phá ‘mạng lưới nhà thổ cao cấp’ ở Massachusetts, Virginia

WASHINGTON, DC (NV) – Ba người bị bắt vì nghi điều hành “mạng lưới nhà thổ cao cấp” ở Massachusetts và Virginia, mà khách hàng gồm giới chức dân cử, sĩ quan quân sự và nhân viên chính phủ, Bộ Tư Pháp (DOJ) loan báo hôm Thứ Tư, 8 Tháng Mười Một.

“Cứ chọn đại nghề nào đó. Nhiều phần sẽ dính líu tới vụ này,” ông Joshua Levy, công tố viên liên bang ở Massachusetts, nói về danh sách khách hàng cao cấp của mạng lưới này trong buổi họp báo ở Boston, Massachusetts, theo CNN.

Ông Levy không nêu danh tánh khách hàng nào, nhưng lưu ý giới chức đang khám xét hàng loạt nơi ở Massachusetts, California và Virginia.

Ba người bị bắt là ông Han Lee, 41 tuổi, cư dân Cambridge, Massachusetts; ông James Lee, 68 tuổi, cư dân Torrance, California; và ông Junmyung Lee, 30 tuổi, cư dân Dedham, Massachusetts. Họ bị truy tố tội đồng lõa ép buộc và dụ dỗ đi du lịch để quan hệ tình dục bất hợp pháp. Theo dự trù, họ sẽ ra tòa liên bang ở Boston vào Thứ Tư hoặc ngày khác. Nếu bị kết tội, họ có thể ngồi tù tối đa 20 năm, bị quản chế ba năm sau khi ra tù và bị phạt tới $250,000, DOJ cho biết.

Từ ít nhất Tháng Bảy, 2020, ba bị cáo này điều hành mạng lưới mua bán dâm xuyên bang gồm hàng loạt nhà thổ ở Cambridge và Watertown, Massachusetts; và ở Fairfax và Tysons, Virginia, theo đơn truy tố.

Ba bị cáo này cùng nhau mở mạng lưới nhà thổ ở nhiều tiểu bang mà họ dùng để thuyết phục và dụ dỗ phụ nữ – chủ yếu gốc Á Châu – tới Massachusetts và Virginia bán dâm, theo đơn truy tố.

Cụ thể, ba bị cáo này thuê nhà trong chung cư cao cấp để làm nhà thổ, tiền thuê hằng tháng có khi lên tới $3,664, theo đơn truy tố. Ba người này mua vé máy bay cho những phụ nữ đó, đưa đón và cho họ ngủ ở những nhà thổ đó để họ khỏi mất công tìm khách sạn, qua đó, dụ dỗ họ tham gia dường dây mại dâm này.

Ba bị cáo này quảng cáo đường dây mại dâm của họ chủ yếu trên hai trang web – bostontopten10.com và browneyegirlsva.blog, theo đơn truy tố.

Ba bị cáo này tính tiền khách mua dâm khoảng $350 tới $600 một giờ tùy dịch vụ, theo đơn truy tố.

Trong lúc điều tra, nhà chức trách nhận diện hàng loạt khách hàng của đường dây này, gồm chính khách, giám đốc công ty công nghệ cao và hãng dược, bác sĩ, sĩ quan quân sự, nhân viên chính phủ, giáo sư, luật sư, khoa học gia và nhân viên kế toán, DOJ cho hay.

Nhà chức trách vẫn đang điều tra khách hàng trong đường dây này.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: