Seattle dọa đóng cửa 2 khách sạn chứa chấp mại dâm, buôn lậu ma túy

(Hình minh họa: Seattle Police)

SEATTLE, Washington (NV) – Chính quyền Seattle, Washington, dọa đóng cửa hai khách sạn ở thành phố này vì dính líu tới tội ác ngày càng tăng, theo đài phát thanh địa phương KOMO hôm Thứ Bảy, 29 Tháng Bảy.

Cả khách sạn Emerald Motel lẫn Seattle Inn trên đường Aurora đều là nơi chứa chấp tội ác như mại dâm, buôn lậu ma túy, trộm cướp và tấn công, Sở Cảnh Sát Seattle (SPD) cho hay.

Để giải quyết nhiều đơn khiếu nại về hoạt động hình sự tại hai khách sạn này, SPD và Biện Lý Cuộc Seattle City cho hay họ vừa gửi thư thông báo cho chủ nhân hai khách sạn biết đây là hai nơi “thường xuyên gây phiền toái.”

Ông Adrian Diaz, cảnh sát trưởng SPD, là người ký hai thông báo, trong đó nhấn mạnh hai khách sạn này chứa chấp và tiếp tay cho hoạt động hình sự.

Theo thông báo, Emerald Motel và Seattle Inn phải dẹp toàn bộ hoạt động bất hợp pháp trong vòng bảy ngày, nếu không, sẽ bị đóng cửa.

“Vừa bất hợp pháp vừa vô đạo đức, nên phải ngăn chặn,” ông Thad Thompson, chủ tiệm làm đồ bạc phía bên kia đường của cả hai khách sạn này, nói.

Mới đây nhất, hôm Thứ Ba, hai thiếu niên bị bắt với cáo buộc buôn người tại Seattle Inn, sau khi cảnh sát nhận được tin báo họ giam giữ một phụ nữ ở đó để bán.

Trong khi đó, tại Emerald Motel, cũng xảy ra hàng loạt vụ tội ác, gồm tấn công, mại dâm, buôn người, và thậm chí một vụ giết người hồi Tháng Năm năm ngoái khi một thanh niên 26 tuổi bị bắn chết ngoài bãi đậu xe, theo đài truyền hình địa phương King 5.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: