Cuối tuần, ăn gì, làm gì ở Miami?

Miami, Florida. (ảnh: Ryan Parker/Unsplash)

Từ những bãi biển xinh đẹp và những điểm ăn sáng muộn vừa uống rượu thỏa thích cho đến những quán bar và câu lạc bộ đêm sôi động, bạn có thể tiệc tùng cả ngày lẫn đêm, nhưng vào cuối ngày (hoặc vào những thời khắc đầu tiên của một ngày mới), bạn sẽ cần một nơi để nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng.

Cho dù là tham dự một bữa tiệc độc thân, chuyến đi hàng năm của các quý cô hay thậm chí là một cuộc hội ngộ ở trường đại học, những địa điểm thú vị ở Miami là vô tận và chúng có thể làm bạn choáng ngợp khi lên kế hoạch cho một hành trình với những người bạn có tính cách khác nhau.

Để giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn, bạn nên có lịch trình cuối tuần hoàn hảo ở Miami, với sự kết hợp giữa nền văn hóa sôi động, những món ăn hấp dẫn và một nơi tuyệt vời để chợp mắt.

Bãi biển ở Miami. (ảnh: Ronny Rondo/Unsplash)

Thứ Bảy
Phương tiện: Với các tuyến đường mới của Brightline, việc đến bằng tàu hỏa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết và The Gabriel chỉ cách Miami Central Station vài phút. Nếu bạn định bay tới Miami, thì khách sạn chỉ cách phi trường 15 phút lái xe. Làm thủ tục nhập cảnh tại Gabriel Miami, và ngay lập tức bạn sẽ được đưa đến một thế giới sang trọng bậc nhất.

Đi lên boong hồ bơi trên tầng 14 của tòa tháp lấp lánh của khách sạn và tắm nắng tại hồ bơi trên sân thượng theo phong cách khu nghỉ mát thanh bình.

Bơi vài vòng và đắm mình trong quang cảnh Biscayne Bay tại hồ bơi phân làn của khách sạn, cạnh hồ bơi kiểu resort. Với Bella’s Bar nằm ở vị trí thuận tiện ngay cạnh hồ bơi, mỗi giờ tại Gabriel Miami đều là giờ khuyến mãi. Thưởng thức một số món ăn nhẹ, cocktail đặc trưng, bia và rượu vang trong khi ngắm nhìn quang cảnh thành phố tuyệt đẹp.

Hãy thư giãn và nạp lại năng lượng trong căn phòng rộng rãi, xinh đẹp của bạn để chuẩn bị cho một đêm thú vị phía trước. Trước khi đi ăn tối, đừng quên ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp của Biscayne Bay ngay từ phòng ngủ của bạn.

Tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở trung tâm văn hóa của Miami, Gabriel Miami chỉ cách vô số lựa chọn ăn uống vài bước chân thôi. Tuy nhiên, bầu không khí thoải mái của khách sạn khiến bạn gần như không thể rời đi, vì vậy nếu bạn muốn dùng bữa trong nhà, G Bar cung cấp một loạt các món ăn ngon có thể dùng chung với cả nhóm bạn, bánh mì dẹt, bánh mì sandwich, món khai vị, món tráng miệng và nhiều loại cocktail thủ công được tuyển chọn.

Tiếp theo đó, với Gabriel Miami, chỉ cách các câu lạc bộ đêm nóng nhất của Miami vài phút, như E11EVEN và Club Space, đừng bỏ lỡ những trải nghiệm đặc biệt về đêm của thành phố. Và không có nơi nào tốt hơn để kết thúc một đêm tiệc tùng dài hơn là trong sự thoải mái của một khách sạn xa hoa.

Những cô gái ở Miami. (ảnh: Alex Azabache/Unsplash)

Chủ Nhật
May mắn thay, cảm giác sau một đêm say rượu ở Gabriel Miami là không tồn tại. Hãy bắt đầu buổi sáng của bạn ngay bằng cách trút hết rượu từ đêm hôm trước tại lớp học yoga buổi sáng miễn phí lúc 10 giờ sáng, vào các buổi sáng Thứ Bảy và Chủ Nhật trên boong hồ bơi. Sau đó, hãy chắc chắn rằng bạn tận dụng phòng xông hơi khô và xông hơi ướt nằm trong trung tâm thể dục 24 giờ.

Tiếp theo đó, hãy tiếp thêm năng lượng cho chuyến phiêu lưu ở Miami của bạn với bữa sáng ngon miệng tại Gabriel Restaurant, nơi phục vụ các món ăn đặc biệt phù hợp với mọi khẩu vị. Cuối cùng, đến hồ bơi và dành thời gian còn lại của buổi sáng để tắm nắng.

Chắc chắn hành trình này sẽ để lại cho bạn những kỷ niệm khó phai ở Miami. Nhưng chưa hết, hãy khám phá khung cảnh nghệ thuật nổi tiếng của thành phố, ngay bên kia đường từ khách sạn, tại Pérez Art Museum Miami (PAMM) và Frost Museum.

Khi cảm thấy bụng của bạn bắt đầu biểu tình, hãy ghé đến nhà hàng của PAMM, Verde, một nhà hàng bình dân, hiện đại nằm trên sân thượng của bảo tàng với tầm nhìn bao quát ra Biscayne Bay. Không gì tuyệt vời hơn bữa trưa bên cạnh một quan cảnh tuyệt vời!

Tận dụng lợi thế của dịch vụ đưa đón miễn phí của khách sạn, đưa khách xuống Bãi biển Gabriel South, nằm trên đường Ocean Drive ở trung tâm Miami Beach. Hãy dành buổi chiều khám phá South Beach, mua sắm trên Lincoln Road nổi tiếng và nhâm nhi đồ uống từ bể cá.

Dạo chơi trên đường phố Miami. (minh họa: Daniel Lee/Unsplash)

Dù vui vẻ cách mấy, cuối tuần rồi cũng phải kết thúc. Bạn có thể sẽ bị cuốn vào sự hối hả và nhộn nhịp của South Beach, vì vậy đừng quên kiểm tra giờ trả phòng. Dịch vụ đưa đón của Gabriel Miami hoạt động từ Thứ Năm đến Chủ Nhật, chín giờ sáng đến năm giờ chiều.

Bạn còn chờ gì nữa? Hãy chuẩn bị hành lý để đến Miami vào cuối tuần thôi!

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: