Love Cloud và những chuyến bay ‘hâm nóng’ tình yêu

Minh họa: Unsplash

Với $995, Love Cloud sẽ đưa bạn và người yêu lên một chiếc máy bay riêng trong vòng 45 phút để ‘hâm nóng” tình yêu.

Phi công Andy Johnson, 40 tuổi, người sáng lập Love Cloud giới thiệu về dịch vụ của mình: “Bạn cười khi đến, và bạn sẽ cười lớn hơn khi rời đi.”

Với dịch vụ này, hành khách có thể trả $1,195 để cưới nhau trên bầu trời. Nếu thêm $100 nữa, bạn có thể đặt được một bữa ăn lãng mạn gồm một món, còn trả $1,595 bạn sẽ có bữa tối đầy đủ ba món. Dù chọn gói nào, nếu thêm $300 nữa, bạn được nhận thêm một chai champagne và một chiếc limousine để đưa đón.

Những đôi uyên ương, vợ chồng có không gian riêng trong khoang máy bay. Minh họa: Unsplash

Johnson có niềm đam mê và khiếu hài hước tuyệt vời. Anh gọi hai chiếc phi cơ Cessna 414 sử dụng trong dịch vụ của mình là những “chiếc thảm yêu thuật” (magic carpets). Hầu hết khách hàng của Love Cloud là những cặp đôi uyên ương, vợ chồng, nhưng đôi khi cũng có một nhóm ba, bốn người. Phụ phí khi thêm một người là $200.

Bên trong khoang phi cơ, Johnson trang bị đệm đôi trên sàn, vài chiếc gối, tất cả đều được bọc bằng vải satin đỏ. Giữa phi công và hành khách có một tầm rèm ngăn cách. Phi công sẽ đeo tai nghe chống tiếng ồn và ở trong buồng lái suốt chuyến bay. Kết thúc mỗi chuyến bay, toàn bộ chăn, gối, màn sẽ được đem đi giặt sạch.

Với dịch vụ có phục vụ bữa tối, hành khách được ngồi ở bộ bàn ghế nhỏ và quầy bar mini. Ngoài champagne, không có loại rượu nào khác được phục vụ trên các chuyến bay của Love Cloud.

“Chúng tôi giúp mọi người đang đi đến bờ vực ly hôn,” Johnson nói. Điều này nghe có vẻ cường điệu, nhưng một số khách hàng của anh nói rằng dịch vụ này rất hữu ích cho mối quan hệ của họ. Chris Gutierrez Lopez, 30 tuổi, là một trong số đó.

Lopez và người yêu từng trải qua một giai đoạn khó khăn, gần như cả hai đều muốn chia tay sau 10 năm quen biết. Chuyến bay và bữa tối ở trên không trung hồi Tháng Mười Một, 2021 đã khiến mối quan hệ của họ trở nên tốt đẹp.

Chiếc phi cơ Cessna 414 được sử dụng trong dịch vụ Love Cloud. Minh họa: Wikipedia

Bố của Johnson cũng từng là một phi công làm việc trong Hải quân. Johnson từng là phi công thương mại cho hãng hàng không Mesa. Anh cho biết: “Tôi biết lái phi cơ trước khi tôi biết lái xe hơi.” Năm 20 tuổi, anh là giáo viên dạy bay. Năm 24 tuổi, anh điều hành Tidewater, một trường dạy bay và cho thuê máy bay ở Virginia.

Theo hồ sơ của toà án, giấy phép phi công của Johnson đã bị Cục Hàng không liên bang đình chỉ tạm thời vào năm 2009, sau khi các giấy chứng nhận bay không phù hợp liên quan đến Tidewater vào năm 2007 và 2008. Giấy phép của anh cũng bị thu hồi vào năm 2011 vì đã bay lại trong thời gian bị đình chỉ.

Năm 2014, Johnson chuyển đến sống ở vùng North Las Vegas. Chỉ trong vòng vài tháng ở Las Vegas, anh gây dựng Love Cloud. Anh thuê các phi công khác lái cho Love Cloud cho đến khi được cấp lại giấy phép vào Tháng Năm, 2016.

Cho đến nay, công việc kinh doanh của anh phát triển tốt.

Xem thêm:

-5 ngôn ngữ tình yêu trong cuộc sống

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: