Cầu thủ Dani Alves bị bắt vì cáo buộc tấn công tình dục một phụ nữ

Dani Alves của Pumas UNAM trước trận đấu Joan Gamper Trophy giữa FC Barcelona và Pumas UNAM tại Spotify Camp Nou vào ngày 07 Tháng Tám năm 2022 ở Barcelona, Tây Ban Nha. (ảnh: Eric Alonso/Getty Images)

Cảnh sát bắt Dani Alves tại đồn Mossos d’Esquadra de Les Corts, thành phố Barcelona, Tây Ban Nha sáng 20 Tháng Giêng. Họ sau đó đưa hậu vệ 39 tuổi người Brazil đến tòa án Ciutat de la Justicia. Theo kênh Cadena Ser, Alves đang bị giam bên dưới khu phức hợp tòa án.

Tòa án Barcelona xác nhận đã mở thủ tục tố tụng đối với cáo buộc Dani Alves tấn công tình dục theo đơn kiện của một phụ nữ. Theo đơn của phụ nữ này, hồi cuối Tháng Mười Hai, 2022, khi đang ở hộp đêm Sutton, Barcelona, Alves thò tay vào bên trong đồ lót của cô mà không được sự đồng ý.

Đầu Tháng Giêng, 2023, trong cuộc phỏng vấn trên kênh Antena 3, Alves xác nhận có mặt ở hộp đêm, nhưng dứt khoát không nhận lời cáo buộc. Alves nói mình chỉ nhày đầm, vui vẻ mà không xâm phạm bất kỳ ai, và cho rằng không biết người phụ nữ này là ai, và cũng không làm điều đó với bất kỳ phụ nữ nào.

Dani Alves, trong trận đấu hôm 8 Tháng Giêng năm 2023 ở Thành phố Mexico, Mexico. (ảnh: Mauricio Salas/Jam Media/Getty Images)

Trong màu áo Barca, Alves từng giành sáu La Liga, bốn Cup Nhà Vua, bốn Siêu Cup Tây Ban Nha, ba Champions League, ba Siêu Cup châu Âu và ba FIFA Club World Cup. Anh cũng giành hai Copa America và hai Cup các Liên đoàn châu lục với tuyển Brazil. Vào thời điểm hiện tại, Alves đang giữ kỷ lục giành 43 danh hiệu tập thể.

Alves vừa cùng Brazil dự World Cup 2022. Trong trận gặp Cameroon ở vòng bảng, anh là cầu thủ già nhất chơi cho đội tuyển tại World Cup khi được 39 tuổi 210 ngày. Brazil dừng bước khi thua Croatia 2-4 trong loạt đá luân lưu trận tứ kết hôm 9 Tháng Mười Hai.

Dani Alves của Pumas trong khuôn khổ Torneo Clausura 2023 Liga MX tại Sân vận động Olimpico Universitario vào ngày 8 Tháng Giêng năm 2023 ở Thành phố Mexico, Mexico. (ảnh: Mauricio Salas/Jam Media/Getty Images)

Alves hiện là cầu thủ tự do, khoác áo Barca từ Tháng Mười Một, 2021 đến Tháng Sáu, 2022, nhưng không được ký thêm. Anh hết hạn hợp đồng với CLB Unam, Mexico trong Tháng Mười Hai, 2022. Hiện nay, Alves đang khoác áo Pumas UNAM ở giải Vô địch Quốc gia Mexico. Với rắc rối gặp phải tại Tây Ban Nha, không rõ Alves có tiếp tục được ra sân cho Pumas UNAM trong thời gian tới nữa hay không.

Thẩm phán sẽ tiến hành thẩm vấn trước khi quyết định về tình trạng tạm thời của Alves, trong khi vụ án được điều tra.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: