Black Friday: Đồ điện tử, thiết bị gia dụng giảm giá ở Walmart

(ảnh: Walmart)

Walmart là một trong những hãng bán lẻ lớn trong dịp Black Friday sắp tới, đưa ra các chương trình giảm giá đáng kể, giúp bạn tiết kiệm hàng trăm đôla.

Mặc dù còn một tuần nữa mới tới Black Friday (ngày 24 Tháng Mười Một) nhưng năm nay Walmart “tung” ra đợt giảm giá sớm, một số mặt hàng “hot” nhất. Theo BestReviews.

Black Friday là thời điểm tuyệt vời để mua quà tặng ngày lễ và đồ điện tử là một trong những mặt hàng hấp dẫn nhất mà bạn có thể tiết kiệm. Walmart đã giảm giá các mặt hàng như tai nghe, đồng hồ thông minh, TV, màn hình chơi game,…

Đồ điện tử

Apple AirPods thế hệ thứ 2 trên nền trắng. Giảm giá 46%

AirPods rất dễ đồng bộ hóa với các thiết bị khác của Apple, khiến chúng trở thành một món hời cho người dùng iPhone, iPad và MacBook vào Thứ Sáu Đen này. Chất lượng âm thanh và cuộc gọi thoại rất tuyệt vời, đồng thời chip H1 cải tiến cung cấp kết nối không dây ổn định và đáng tin cậy cũng như khả năng truy cập rảnh tay vào Siri.

TV thông minh LED 4K UHD Vizio 65 inch Class V-Series. Giảm giá 15%

Những người đang tìm kiếm một chiếc TV chắc chắn cho phòng khách hoặc tầng hầm của mình sẽ yêu thích chiếc TV thông minh Vizio 65 inch này. Nó cung cấp nhiều tính năng cao cấp, như bộ xử lý nhanh như chớp cho hình ảnh và chức năng chơi game chất lượng cao. Ngoài ra, nó còn đi kèm với một điều khiển từ xa bằng giọng nói.

PlayStation 5 Slim. Giảm giá 11%

PS5 tích hợp một số công nghệ chơi game tiên tiến và mạnh mẽ nhất, đồng thời hiển thị đồ họa ở tốc độ làm mới 120 hertz cho các trò chơi tương thích. Gói này đi kèm với phần Call of Duty mới nhất và bảng điều khiển có 1TB dung lượng lưu trữ tích hợp. và hỗ trợ công nghệ nâng cao hình ảnh HDR cho màu sắc và hình ảnh sống động như thật.

TV thông minh Samsung 55 inch Class TU690T Crystal UHD 4K. Giảm giá 14%

TV thông minh này được cung cấp bởi Tizen, giúp bạn dễ dàng tải xuống các ứng dụng phát trực tuyến phổ biến nhất và tìm kiếm các tựa phim. Công nghệ Direct Lit LED tinh chỉnh màu đen và trắng để có độ tương phản tối ưu, đồng thời công nghệ HDR nâng cao chất lượng hình ảnh và tái tạo màu sắc sáng hơn cũng như độ rõ nét được cải thiện.

Apple Watch Dòng 9. Giảm giá 12%

Apple Watch Series 9 sáng hơn và nhanh hơn so với phiên bản trước đó, đồng thời chip S9 cải tiến cho phép bạn tương tác mà không cần nhìn vào màn hình. Nó có khả năng chống thấm nước ở độ sâu lên đến 50 mét, nên có thể đeo khi bơi lội và có các cảm biến tiên tiến để theo dõi các chỉ số sức khỏe và thể chất khác nhau như lượng oxy trong máu, điện tâm đồ trong khi đang ngủ.

Laptop HP 15.6 Inch Full HD. Giảm giá 18%

Đây là một chiếc máy tính xách tay toàn diện tuyệt vời mà bạn có thể mua trước Black Friday với giá chỉ có $329. Laptop HP 15.6 Inch Full HD có màn hình 15.6 inch sắc nét, rất phù hợp để phát trực tuyến phim HD và chương trình truyền hình, RAM 8GB để thực hiện đa nhiệm hiệu quả và ổ cứng thể rắn 256GB tích hợp. Thời lượng pin cũng rất tuyệt vời, kéo dài tới 9 giờ cho một lần sạc đầy.

Bộ điều khiển không dây Sony PS5 DualSense. Giảm giá 34%

Hãy sở hữu bộ điều khiển PS5 hoàn toàn mới với mức giá hấp dẫn. Bộ điều khiển PS5 không dây DualSense có micrô tích hợp để trò chuyện trực tuyến, giắc cắm 3,5 mm để kết nối tai nghe ngoài, nút tắt tiếng, bộ kích hoạt thích ứng và nút tạo để ghi lại những khoảnh khắc chơi game. Ngoài ra, nó còn có loa tích hợp tương thích với một số trò chơi chọn lọc và có chín màu.

(ảnh: Walmart)

Thiết bị gia dụng và đồ dùng nhà bếp

Sau đồ điện tử, đồ gia dụng là mặt hàng tiếp theo được coi là đợt khuyến mãi hấp dẫn nhất trong dịp Black Friday, gồm có máy xay sinh tố, lò vi sóng, nồi hầm, nồi chiên không dầu và máy pha cà phê.

Bộ nồi chảo chống dính Carote. Giảm giá 72%

Một bộ dụng cụ nấu nướng hoàn toàn mới có thể đắt tiền, nhưng bạn có thể tiết kiệm đáng kể khi mua bộ nồi và chảo tám chiếc này. Chúng có bề mặt bằng gốm, chống dính giúp dễ dàng làm sạch và thiết kế truyền nhiệt đều giúp thực phẩm không bị cháy.

Máy xay sinh tố Vavsea Smoothie Bullet. Giảm giá 75%

Một ly sinh tố thơm ngon cho bữa ăn nhẹ sau khi tập luyện hoặc khi bạn đang thèm thứ gì đó mát mát, bạn có thể làm món sinh tố xay. Máy xay sinh tố gồm các hộp đựng cho các mục đích khác nhau và ngoài sinh tố, nó còn hoàn hảo để làm nước sốt, sinh tố protein, thức ăn trẻ em và nước trái cây.

Máy hút bụi Shark Cordless Pro Stick. Giảm giá 50%

Nếu bạn gặp khó khăn khi đi lau chùi, dọn dẹp ở khu vực khó tiếp cận trong nhà, bạn nên sử dụng máy hút bụi không dây này. Kiểu dáng thanh mảnh và thiết kế nhỏ gọn giúp nó trở nên hoàn hảo cho việc lau chùi trên sàn và pin có thể tháo rời có thể hoạt động lên đến 40 phút sau một lần sạc đầy. Công nghệ HyperVelocity cung cấp lực hút mạnh mẽ để làm sạch lông thú cưng, bụi bẩn và mảnh vụn, đồng thời cảm biến hồng ngoại sẽ phát hiện và nhặt bụi bẩn mà bạn không thể nhìn thấy.

Lò nướng bánh mỳ Whall Air Fryer. Giảm giá 31%

Nồi chiên không dầu này có dung tích lớn 30 lít, phù hợp với những gia đình có quy mô vừa phải và có 11 cách nấu cài đặt sẵn, như nướng, quay, chiên,… Màn hình cảm ứng thông minh có các menu dễ điều chỉnh và bạn có thể cài đặt, theo dõi thời gian và tiến trình cũng như chọn từ nhiều tùy chọn nấu ăn.

Tủ lạnh Costway Tủ đông nhỏ, tủ làm mát. Giảm giá 50%

Cho dù bạn cần thêm không gian lưu trữ cho thịt và hàng đông lạnh hay muốn giữ đồ ăn nhẹ và đồ uống của mình luôn mát mẻ, chiếc tủ lạnh mini này là một lựa chọn tuyệt vời. Cấu trúc nhỏ gọn của nó giúp nó phù hợp với những không gian nhỏ hơn như văn phòng, phòng ngủ và ký túc xá, đồng thời cửa kép bên ngoài cho phép bạn tiếp cận các ngăn đông và ngăn tủ lạnh riêng biệt.

Ngoài ra, Walmart giảm giá nhiều mặt hàng khác, như: Máy pha cà phê Gevi, giảm 50%;  Máy hút bụi Hoover Wind Tunnel XL Pet, giảm 600%; Máy làm đá để bàn Kissair, giảm 50%; Máy lọc không khí MSA3-W, giảm 50%; và nhiều mặt hàng khác.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: