Elon Musk lăng nhăng với vợ của người đồng sáng lập Google

Elon Musk – ông chủ mới của Twitter, chỉ nắm giữ được vài ngày đã định phá sản.. (ảnh: Maja Hitij/Getty Images)

Tình sử đầy tai tiếng của Elon Musk lại được bổ sung thêm một chương: Đương sự ngoại tình với Nicole Shanahan, vợ (cũ) của Sergey Brin (người đồng sáng lập Google). Quả bom mà Wall Street Journal vừa tung ra, cho biết, đầu năm nay, trong một bữa tiệc, Elon Musk thậm chí đã quỳ gối trước mặt Sergey Brin để xin lỗi và xin được tha thứ về vụ việc. Tuy nhiên, theo CNN, Elon Musk phủ nhận tất cả thông tin liên quan và nói rằng ông chưa từng dan díu với Nicole Shanahan…

Theo Wall Street Journal, chính vụ ngoại tình của Elon Musk với Nicole Shanahan đã dẫn đến sự đổ nát hôn nhân của gia đình Sergey Brin cũng như đưa đến sự rạn nứt tình bạn lâu dài giữa Elon Musk và Sergey Brin. Năm 2008, khi Tesla rơi vào cuộc khủng hoảng, Sergey Brin từng hào phóng đưa Elon Musk $500,000 để giúp bạn vượt qua “cơn hiểm nghèo”. Năm 2015, Elon Musk tặng bạn hiền Sergey Brin một trong những chiếc xe hơi thể thao chạy bằng điện của Tesla. Tuy nhiên, vài tháng gần đây, tình bạn hai người đã không còn. Brin đã yêu cầu nhóm cố vấn tài chính của mình bán các khoản đầu tư cá nhân của Brin trong những công ty của Musk. Mọi việc bắt đầu từ việc Elon Musk được cho là “cướp vợ” của Sergey Brin.

Sergey Brin và vợ cũ Nicole Shanahan (ảnh: Taylor Hill/Getty Images)

Sergey Brin đệ đơn ly hôn Nicole Shanahan vào Tháng Giêng năm nay, với lý do có “những khác biệt không thể hòa giải”, theo hồ sơ nộp tại Tòa Thượng thẩm Santa Clara. Việc đệ đơn ly hôn được đưa ra vài tuần sau khi Brin biết về cuộc tình ngắn ngủi giữa bà Nicole Shanahan với Elon Musk. Vào thời điểm được cho là xảy ra scandal, Sergey Brin và vợ đã ly thân nhưng vẫn còn sống chung. Trong đơn ly hôn, Brin nêu rõ ngày 15 Tháng Mười Hai năm 2021 là ngày ly thân của vợ chồng họ.

Khoảng 11 tiếng sau khi bài báo Wall Street Journal về vụ việc được đưa lên mạng, Musk tweet: “Tôi chỉ gặp Nicole hai lần trong ba năm; lần nào cũng có nhiều người xung quanh. Chẳng có lãng mạn ướt át nào xảy ra cả”. Tuy nhiên, theo Wall Street Journal, dựa vào những gì được kể từ những người biết sự việc, trong một bữa tiệc hồi đầu năm nay, Musk đã quỳ trước mặt Brin, xin lỗi rối rít về vụ chen ngang thọc giữa, và cầu xin “bạn hiền” tha thứ.

Hai tháng qua, cuộc sống cá nhân của Musk đã thu hút chú ý đáng kể. Ngày 19 Tháng Năm, tờ Business Insider loan rằng Elon Musk đã chi $250,000 để bịt miệng một tiếp viên trên chiếc máy bay thuộc công ty SpaceX nhằm tránh không bị tố cáo loạt hành vi bẩn thỉu rất đáng kinh tởm. Cũng Business Insider trong một bài báo khác cho biết Elon Musk có hai con vào năm ngoái với một nữ giám đốc điều hành tại Neuralink (một công ty mà Elon Musk là đồng sáng lập); và một trong 10 đứa con của Elon Musk đã công khai “từ” không muốn nhận Elon Musk là cha mình.

Brin và Shanahan, với cuộc hôn nhân kéo dài gần bốn năm, đã gặp nhau tại khóa tu yoga Wanderlust cácch đây khoảng bảy năm. Trước đó cả hai đều đã kết hôn: Brin với Anne Wojcicki, đồng sáng lập công ty di truyền học 23andMe Inc; và Shanahan với một giám đốc tài chính. Brin có hai con với Wojcicki. Từ mùa Thu 2021, cuộc hôn nhân Brin và Shanahan bắt đầu rạn nứt, chủ yếu do ảnh hưởng đại dịch Covid và việc chăm sóc con gái ba tuổi của họ. Thế rồi Nicole Shanahan gặp Elon Musk. Họ liếc mắt đưa tình với nhau vào đầu Tháng Mười Hai 2021, tại sự kiện Art Basel ở Miami. Art Basel là lễ hội hàng năm kéo dài nhiều ngày, thu hút giới giàu có từ khắp nơi trên thế giới. Thời điểm đó, Elon Musk vừa chia tay với “bạn gái” là ca sĩ Grimes.

Elon Musk – ông chủ Tesla và SpaceX – đang vướng vào loạt cuộc chiến pháp lý gay gắt với Twitter về thương vụ trị giá $44 tỷ. Musk dự tính mua Twitter nhưng sau đó loan bố bỏ ý định và bị Twitter kiện… Sergey Brin và Nicole Shanahan hiện vẫn chưa giải quyết xong vấn đề ly hôn. Nicole Shanahan đòi bồi thường hơn $1 tỉ! Phía Sergey Brin cho rằng Nicole Shanahan “hét giá” quá cao, trong khi bên Nicole Shanahan nói rằng đó chỉ là một phần không đáng kể trong tài sản trị giá $95 tỉ của Sergey Brin.

_____

-Con của tỷ phú Elon Musk nộp đơn ‘từ cha, đổi họ’

-Người tình mới của tỷ phú Elon Musk là ai?

-Những người tình “trôi qua” đời Elon Musk

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: