Trump chỉ trích các tạp chí Mỹ vì không đưa Melania lên bìa

Dù luôn “khinh bỉ” truyền thông Mỹ nói chung nhưng Tổng thống Trump đã bày tỏ sự “bất mãn” khi suốt bốn năm qua, không tạp chí thời trang nào của Mỹ đưa ảnh đệ nhất phu nhân Melania lên trang bìa.

Ngày 25-12-2020, Trump đã tweet lại một bài đăng trên Breitbart, viết rằng “những kẻ hợm hĩnh tinh hoa trong làng báo thời trang” đã hắt hủi “đệ nhất phu nhân thanh lịch nhất trong lịch sử nước Mỹ”. Trump viết thêm rằng đệ nhất phu nhân là “người vĩ đại nhất mọi thời”, đồng thời gọi các tạp chí là “fake news”.

Những người hâm mộ Trump từ lâu đã chú ý và “than thở” sự vắng mặt của đệ nhất phu nhân trên các bìa báo Mỹ, đặc biệt tạp chí thời trang; trong khi tỏ ra “hào phóng” với Michelle Obama. Trong hai nhiệm kỳ tổng thống của Barack Obama, đệ nhất phu nhân Michelle đã “lên bìa” 12 lần, trong đó có ba lần xuất hiện trên trang bìa Vogue. “Nếu bạn cần thêm bất kỳ bằng chứng nào về sự thiên vị vô liêm sỉ của các phương tiện truyền thông chính thống tự do thì bạn có thể thấy ngay: Đệ nhất phu nhân tuyệt vời nhất lịch sử Hoa Kỳ (Melania) chưa bao giờ được lên trang bìa các tạp chí phong cách sống của Mỹ” – diễn viên James Woods, người ủng hộ Trump, từng tweet vào tháng 2-2020.

Trong cuộc phỏng vấn CNN vào tháng 4-2019, tổng biên tập Anna Wintour của Vogue nói: “Bạn phải bảo vệ những gì bạn tin và bạn phải thể hiện rõ ràng quan điểm”. Melania Trump dù chưa được “lên bìa” nhưng sự chú ý dành cho bà không phải vì vậy mà không có, đặc biệt vào tháng 2-2020, khi lộ ra cuộc nói chuyện điện thoại riêng, trong đó bà nói: “Anna đã làm nguyên trang bìa Vogue số tháng 9, làm nguyên, nguyên, nguyên trang, cho Beyoncé” (cuộc điện đàm này xảy ra vào tháng 7-2018). “Cô ấy đã thuê nhiếp ảnh gia da đen. Và đây là nhiếp ảnh gia da đen đầu tiên làm bìa cho tạp chí Vogue“.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: