Nhiếp ảnh gia nổi tiếng bị bắt vì quấy rối tình dục người mẫu

(minh họa: Matthias Blonski/Unsplash)

Mr.G – nhiếp ảnh gia nổi tiếng của Hong Kong vừa bị bắt vì tội quấy rối tình dục các người mẫu và người nổi tiếng.

Là nhiếp ảnh gia, không chỉ thành đạt về công danh mà còn nổi tiếng ngược đãi người mẫu, điều đó khiến sự nghiệp của Mr G chìm trong dầu sôi lửa bỏng. Theo Hype.

Mr.G là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng từng làm việc với những người nổi tiếng như Chân Tử Đan (甄子丹), Xa Thi Mạn (佘诗曼) và Lâm Mẫn Thần (林明祯). Mr.G cũng làm việc với rất nhiều người mẫu nữ. Mr.G được cho là đã quấy rối người mẫu từ 13 năm trước. Anh ta bị cáo buộc đã lợi dụng công việc của mình bằng cách yêu cầu các người mẫu cởi bỏ quần áo và dang chân ra, tất cả đều lấy cớ là để anh ta chụp ảnh họ. Một người mẫu thậm chí còn tố giác Mr.G từng yêu cầu một nụ hôn để đổi lấy một tấm ảnh. Mr.G cũng bị cho là kẻ rất kiêu ngạo.

Một cảnh chụp hình trong studio. (minh họa: Unsplash)

Theo China Press, ông Lin, người từng làm việc với Mr. G trước đây, khẳng định không phải là lần đầu tiên gã nhiếp ảnh gia này bị bắt vì hành vi quấy rối. Ông Lin nói Mr.G từng bị bắt quả tang sờ mông các cô gái, và cho rằng làm việc với nhiếp ảnh gia bị buộc tội, luôn khiến ông bức bối, cảm thấy không thoải mái. “Mỗi lần tôi hỏi anh ấy (để báo giá), anh ấy luôn hỏi tôi, có mẫu nào đẹp không,” Lin kể.

Khi bị bắt, Mr.G khai mình có thói quen lựa chọn người để quấy rối, bằng cách lấy danh thiếp của các người mẫu và liên lạc riêng với họ sau khi chọn xong. Sau đó, Mr.G đề nghị những người mẫu này đến thăm studio của mình, để chụp ảnh. Khi ở đó, nhiếp ảnh gia đề nghị họ thoát y.

Nhiếp ảnh gia thường đề nghị người mẫu thoát y. (minh họa: Antony Friedemann/Unsplash)

Người mẫu nữ không phải là mục tiêu duy nhất, Mr.G còn lợi dụng các nữ diễn viên và những người nổi tiếng. “Có một lần, anh ấy sờ ngực một nữ diễn viên khi chụp ảnh cho cô ấy. Anh ta cũng giả vờ vô tình chạm vào ngực một người phụ nữ khác khi cô ấy đang thay quần áo,” Lin kể tiếp.

Một người mẫu nổi tiếng khác tố dường trong số họ, ai cũng từng chụp bán khỏa thân với nhiếp ảnh gia đồi bại này. Nhưng sau các buổi chụp hình, hầu như ai cũng vô cùng tức giận. Không ít người nói với bạn bè của mình rằng đã bị quấy rối tình dục, kiểu như Mr.G hướng dẫn cách ngồi để chụp hình, tranh thủ chạm vào ngực và vùng nhạy cảm của phụ nữ, hoặc ôm choàng người mẫu từ phía sau. Mr.G từng tìm đến Hoa Hậu Hong Kong để xin cơ hội chụp ảnh, nhưng b

ị từ chối và yêu cầu tránh xa cô ấy ra.

Sau các buổi chụp hình, hầu như ai cũng vô cùng tức giận. (minh họa: Antony Friedemann/Unsplash)

Truyền thông Hong Kong từng đề nghị Mr.G trả lời phỏng vấn về những vụ việc lùm xùm, nhưng anh ta từ chối vì nói đang ở giai đoạn xét xử, mà cũng cần tham khảo ý kiến của luật sư trước khi trả lời. Nhưng chẳng bao lâu sau đó, Mr.G bị bắt vì nghi ngờ tấn công tình dục và quay phim vào vùng nhạy cảm mà không được sự đồng thuận của một phụ nữ.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: