Một cán bộ công an hành hung bạn gái, còn đe dọa kiện ngược

Hình ảnh cô gái bị bạn trai là công an hành hung bị bạn trai tố ngược là cắt ghép – Ảnh nạn nhân cung cấp cho Tuổi Trẻ

Hình ảnh cô gái xinh đẹp 26 tuổi bị bạn trai hành hung với thương tích đầy mặt, cổ và tay xuất hiện trên Tuổi Trẻ Online chiều 1 Tháng Bảy khiến bạn đọc xót xa thương cảm.

“Tôi chạy ra ngoài nhưng đi đến đầu xe ô tô thì bị choáng nên ngã gục ở đầu xe, lúc này P. mở cửa bên lái tiếp tục đi đến đánh thêm mấy cái vào đầu tôi. Toàn bộ sự việc có camera an ninh khu vực ghi lại và tôi đã gửi cơ quan công an” – đó là câu chuyện cô gái kể với phóng viên Tuổi Trẻ về sự việc cô bị bạn trai đánh trong xe hơi, đến mức cô phải cố chạy thoát ra ngoài và ngã gục, thế mà tên bạn trai vẫn chẳng buông tha.

Bạn trai cô là ai? Đó là T.H.P. (29 tuổi), một cán bộ công an thuộc Đội cảnh sát hình sự Công an quận Lê Chân, TP.Hải Phòng. Còn cô gái tên Hoàng Thị Thu Nguyệt (26 tuổi, ngụ tại phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng). Nguyệt đã gửi đơn đến Công an quận Hồng Bàng tố giác bị bạn trai hành hung nhiều lần.

Lần gần nhất là tối 18 Tháng Năm, Nguyệt tổ chức sinh nhật cho mẹ của P. tại một nhà hàng ở Hải Phòng. Sau khi tiệc sinh nhật kết thúc, thay vì cảm ơn Nguyệt, P. tỏ ra không hài lòng nên hai người đã cãi nhau. Đêm đó, khi P. lái xe hơi đưa Nguyệt về trước cửa căn nhà tại khu đô thị Vinhomes Imperia (phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) thì P. đã dùng tay tát, đấm liên tiếp vào mặt, đầu của Nguyệt, khiến cô gái phải chạy ra khỏi xe để thoát thân.

Camera an ninh ngoài đường lưu giữ hình ảnh cô gái bị bạn trai hành hung trong xe hơi – Ảnh cắt từ video trên Tuổi Trẻ

Sau đó, bạn bè đưa Nguyệt cấp cứu tại bệnh viện Hữu nghị Việt – Tiệp Hải Phòng trong tình trạng vùng mặt, cổ có nhiều vết bầm tím, một móng tay bị sút gãy chảy máu.

Nguyệt còn kể cô và P. đã sống với nhau như vợ chồng và trước đó hơn 10 ngày, Nguyệt bị sẩy thai, khi thai nhi được 5 tháng. “Vì nghĩ đến con chung của cả hai nên tôi nhẫn nhịn không lên tiếng việc mình bị hành hung cả những lần trước đó” – Nguyệt kể thêm với Tuổi Trẻ.

Điều kinh khủng sau đó là khi biết Nguyệt gửi đơn tố giác, P. và người thân tìm đến nhà Nguyệt để gây sức ép, ngỏ ý xin lỗi và mong Nguyệt thay đổi nội dung đơn, nhưng khi Nguyệt không đồng ý thì lập tức có một nhóm người lạ mặt xông vào nhà để đe dọa, chửi bới, đồng thời nhắn tin khủng bố tinh thần Nguyệt trên mạng xã hội Facebook.

Trả lời Tuổi Trẻ, T.H.P. phủ nhận hoàn toàn việc hành hung Nguyệt và cho rằng những vết thương tích trong hình ảnh cô gái cung cấp cho Tuổi Trẻ là cắt ghép, photoshop.

Ngoài ra, cán bộ công an P. còn nói thêm: “Tôi và Nguyệt có yêu nhau và bản thân cũng xác định tiến tới hôn nhân nhưng mỗi lần yêu cầu cô ấy làm thủ tục kê khai thông tin gia đình để tôi còn báo cáo tổ chức thì cô ấy lại né tránh, tìm cách để hai bên phát sinh mâu thuẫn. Gần đây thì tôi phát hiện ra mình đang bị lừa tiền nên cũng sẽ có đơn về vấn đề này”.

“Có cắt ghép hay photoshop công an điều tra làm ra hết, còn camera an ninh ghi lại sự việc nữa nên không sợ “vu khống” hay đặt điều đâu” – bạn đọc Đoàn Hòa của Tuổi Trẻ mỉa. “Chẳng ai dại gì đi vu khống cho công an” – bạn đọc Truungvuu75 kết luận.

Cũng trong bài báo này, Tuổi Trẻ dẫn lời một lãnh đạo Công an quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng (không nêu tên) cho biết đơn vị này đang điều tra đơn tố giác của Nguyệt và chưa có thông tin gì mới.

Bà vợ công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) bị chồng đánh bầm mặt rất thảm – Ảnh nạn nhân cung cấp cho Dân Trí

Ngày 18 Tháng Mười Hai 2022, Dân Trí cũng đưa tin bà L. (31 tuổi)  ở phường Giang Biên (quận Long Biên, Hà Nội) tố cáo bị chồng (Đ.P. 34 tuổi) là công an hành hung, không phải một lần mà là nhiều lần trong vòng năm tháng.

Lần gần nhất là tối 15 Tháng Mười Hai, khi ông P. ở nhà dạy con trai 7 tuổi học. Vì P. hay quát mắng, chửi bới và đánh đập con trai khi dạy con học nên bà L. đau lòng nói bé trai đừng học nữa để khỏi bị bố đánh. Thế là thay vì đánh con, ông P. trút giận lên bà L., đấm bà chảy máu mũi miệng. Toàn bộ sự việc xảy ra tối 15 Tháng Mười Hai đã được camera giám sát tại nhà bà L. ghi lại.

Bà L. đã trình báo Công an phường Giang Biên và được cán bộ ở đây lập biên bản. Theo bà L., chồng bà hiện là cán bộ công an, đang công tác tại một đơn vị ở quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) và cho Dân Trí biết sự bạo hành của chồng ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe của bà và các con.

Cùng ngày, khi Dân Trí liên hệ với lãnh đạo đơn vị, nơi chồng bà L. đang làm việc để biết thêm thông tin thì không nhận được phản hồi.

Mãi cho đến nay, cán bộ công an đánh vợ bầm mặt như vậy đã được Công an Hà Nội xử lý thế nào, rồi số phận bà vợ ra sao, Dân Trí không có thông tin thêm.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: