Đội bóng chày Texas Rangers là tân vô địch World Series 2023

PHOENIX, Arizona (NV) – Texas Rangers trở thành tân vô địch World Series lần đầu tiên trong lịch sử 63 mùa giải, đánh bại Arizona Diamondbacks 5-0 hôm Thứ Tư, 1 Tháng Mười Một tại Phoenix để vươn tới danh hiệu trong Game 5.

Chiến thắng của Rangers tại Phoenix – mang lại cho đội chuỗi bảy trận hay nhất với tỷ số 4 hòa 1 – vô cùng chật vật.

Trận đấu không có bàn thắng trong suốt sáu hiệp và lực sĩ ném bóng mở màn của Diamondbacks, Zac Gallen, đang chiếm ưu thế, không để bị đánh trúng một cú nào.

Nhưng cầu thủ ném bóng xuất phát của Rangers, Nathan Eovaldi, cũng chơi rất hay, cầm chân Diamondbacks trắng tay trong sáu hiệp dù cố gắng hết sức, tuy thường xuyên có những tình huống nguy hiểm. Arizona hòa 0 ăn 9 nhờ điểm runner khi Eovaldi có mặt trên sân.

Và ở hiệp bảy, Rangers cuối cùng tới lượt hạ Gallen.

Cầu thủ đánh chặn của Rangers, Corey Seager, nổi tiếng với màn trình diễn ăn ý trong World Series, làm cầu thủ đánh banh phải nói lời chia tay ở hiệp thứ bảy, và tiếp tục là hai người đánh banh sau đó, Mitch Garver là cầu thủ đầu tiên ghi điểm runner trong lượt ném của Seager.

Sau đó, Rangers tấn công Arizona ở hiệp chín, ghi thêm bốn điểm runner – nổi bật với quái kiệt Marcus Semien ghi 2 điểm home run đánh bại Paul Sewald dẫn trước 5-0 không gỡ nổi.

Rangers chơi hay nhất vào đúng thời điểm đoạt được Cúp Commissioner đầy khát khao. Câu lạc bộ thắng 11 trận liên tiếp trên sân khách trong giai đoạn hậu mùa giải – chuỗi trận thắng dài nhất trong lịch sử MLB ở giai đoạn sau mùa giải chính.

Seager dẫn đầu trong suốt giải đấu cho Texas. Seager, Cầu Thủ Xuất Sắc Nhất (MVP) của World Series 2020 khi chơi cho đội Los Angeles Dodgers, ghi ba lượt home run trong loạt trận này, nhiều nhất cho một cầu thủ đánh chặn trong giải Fall Classic. Anh ấy hiện có 19 điểm home run trong trận playoff, nhiều thứ hai trong lịch sử hậu mùa giải cho cầu thủ đánh chặn, đứng sau thành tích 20 điểm của Derek Jeter.

Rangers xuất hiện trong hai World Series trước năm nay, lần lượt thua cả San Francisco Giants và St. Louis Cardinals năm 2010 và 2011. Với chiến thắng của Rangers, chỉ còn năm đội trong Giải Bóng Chày Nhà Nghề Major League Baseball vẫn chưa lần nào vô địch World Series – Colorado Rockies, Milwaukee Brewers, Seattle Mariners, Tampa Bay Rays và San Diego Padres.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Matcha
Trong những năm gần đây, một loại trà xanh đặc biệt, được gọi là matcha trở nên phổ biến, một phần vì loại trà rất có lợi cho sức khỏe.…
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: