Philadelphia: Nổ súng tại sân chơi bóng rổ, 3 người chết

Cảnh sát Philadelphia chận đường sau một vụ nổ súng hồi Tháng Bảy. (Hình minh hoạ: Drew Hallowell/Getty Images)

PHILADELPHIA, Pennsylvania (NV) – Nhà chức trách đang truy tìm năm nghi can sau vụ một nổ súng tại một sân chơi bóng rổ ở phía Bắc thành phố Philadelphia, Pennsylvania, theo AP hôm Chủ Nhật, 13 Tháng Tám.

Vụ nổ súng trên khiến ba người đàn ông thiệt mạng và một người khác bị thương nặng.

Cảnh sát cho biết các nạn nhân đang chơi bóng rổ thì một nhóm gồm năm người đàn ông nổ súng vào khoảng 6 giờ chiều rồi bỏ chạy khỏi hiện trường.

Hai người tên Nyreese Moore, 22 tuổi và Naasir Folk, 24 tuổi, đã chết tại chỗ ngay sau vụ nổ súng vào tối Thứ Sáu.

Vào hôm Chủ Nhật, cảnh sát cho biết rằng nạn nhân thứ ba tên Isiah Williams, 21 tuổi, chết vào lúc 10 giờ tối Thứ Bảy tại một bệnh viện.

Một nạn nhân, nam giới, 23 tuổi bị bắn hai phát vào bụng đã được đưa đến bệnh viện Temple Medical Center và đang trong tình trạng nguy kịch.

Ông Jim Kenney, thị trưởng thành phố Philadelphia, viết trên mạng xã hội rằng ông “kinh hoàng” và “cầu nguyện cho các nạn nhân cũng như gia đình và những người thân yêu của họ.”

Thành phố treo phần thưởng trị giá $10,000 cho những ai đưa thông tin dẫn đến việc bắt giữ và kết án các vụ xả súng gần trường học, trung tâm giải trí hoặc thư viện.

Tại khu phố East Germantown, ở phía tây bắc Philadelphia, vào lúc 2 giờ chiều Thứ Bảy, một thanh niên 27 tuổi bị bắn vào ngực và chết ngay sau đó tại bệnh viện Einstein Medical Center. Không có vụ bắt giữ liên quan nào được báo cáo.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: