Vào lộn nhà, sinh viên 20 tuổi bị bắn chết tại South Carolina

Hình minh họa: pexels-kat-wilcox

COLUMBIA, South Carolina (NV) – Một sinh viên trường đại học University of South Carolina bị bắn chết vì vào lộn một căn nhà nằm ngoài khuôn viên trường vào sáng sớm Thứ Bảy, 26 Tháng Tám, AP loan tin.

Thông cáo báo chí của Sở Cảnh Sát Columbia, cậu Nicholas Anthony Donofrio, 20 tuổi, cư dân Connecticut, chết vào thời điểm cảnh sát nhận báo cáo về một vụ trộm và nổ súng. Cảnh sát tìm thấy thi thể của người sinh viên trẻ ở trước hiên nhà vào khoảng 2 giờ sáng, và cậu Donofrio bị trúng đạn ở phần trên cơ thể, thông cáo cho biết.

Cảnh sát cho biết cậu Donofrio, sinh viên năm thứ hai, sống trên cùng con đường của căn nhà, nơi nạn nhân bị bắn chết. Vụ nổ súng xảy ra ở gần khuôn viên trường.

Thông cáo của cảnh sát không cho biết ai đã bắn sinh viên này hoặc liệu có bất kỳ cáo buộc nào được đưa ra hay không. Trong một email vào chiều Thứ Bảy, một phát ngôn viên của sở cảnh sát cho biết cuộc điều tra “vẫn đang diễn ra” nhưng không tiết lộ thêm thông tin.

Giới công lực cho biết các nhà điều tra đang tham khảo ý kiến của của Biện Lý Cuộc về các tình huống của vụ nổ súng.

“Nhóm công tác sinh viên của đang cung cấp các nguồn lực và hỗ trợ cho những ai có thể bị ảnh hưởng bởi thảm kịch này và chúng tôi nhắc nhở tất cả các sinh viên rằng ban giám hiệu luôn sẵn sàng giúp đỡ,” trường đại học tuyên bố.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: