Kylie Jenner quyến rũ, xinh đẹp, giàu có ở tuổi 25

Kylie Jenner tham dự Met Gala 2022 kỷ niệm “In America: An Anthology of Fashion” tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan vào ngày 2 Tháng Năm 2022 ở New York. (ảnh: Jeff Kravitz / FilmMagic)

Kylie Jenner vừa tạo nên một trường hợp mạnh mẽ cho những chiếc áo dạ tiệc quyến rũ, phối một quả bóng disco, như một Kylie nổi tiếng khác.

Ngôi sao truyền hình thực tế mặc chiếc áo lưới lấp lánh, cổ cao và mũ trùm đầu nổi bật khi đi chơi với bạn trai Travis Scott. Chỉ có vậy, mà trên trang cá nhân Instagram của cô, rần rần người vào xem. Trước đó mấy hôm, Kylie Jenner lần đầu tiên khoe hình “bữa tiệc sinh nhật đầu đời” của mình 10 Tháng Tám, 1998 trong ngày sinh lần thứ 25.

Kylie Jenner lần đầu tiên khoe hình “bữa tiệc sinh nhật đầu đời” của mình 10 Tháng Tám, 1998 trong ngày sinh lần thứ 25. (ảnh: Instagram)

Siêu mẫu Jenner có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Trên Instagram, cô có hơn 365 triệu người thường xuyên theo dõi.

Kylie Jenner là em gái cùng mẹ khác cha của Kim Kardashian, và cũng là thành viên trẻ nhất trong đại gia đình nổi tiếng Hollywood – Kardashian-Jenner, vừa xinh đẹp lại giàu có. Cô được nhiều người biết đến khi cùng các chị em trong gia đình Kardashian trong show truyền hình thực tế “Keeping Up with the Kardashians” và chương trình “Life of Kylie”. Cô thường xuyên quảng bá sản phẩm, làm người mẫu cho các thương hiệu. Điều này khiến cô lấy được cả triệu đôla tiền quảng cáo. Theo Kylie, cô giàu nhờ chính sức lao động của mình và thành quả hôm nay là quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ từ tuổi thiếu niên.

Kylie Jenner trong sinh nhật lần thứ 25. (ảnh: Instagram)

Vào năm 2014 và 2015, Tạp chí Time liệt kê Kylie Jenner và chị là Kendall Jenner vào danh sách 25 thanh thiếu niên có ảnh hưởng nhất năm 2014 vì sự ảnh hưởng đáng kể của họ lên các thanh thiếu niên trên mạng xã hội. Năm 2016, cô là một trong top 10 nhân vật nổi tiếng được theo dõi nhiều nhất trên Instagram.

Jenner thành lập công ty mỹ phẩm Kylie Cosmetics vào năm 2015. Suốt ba năm đầu, họ chỉ bán online và trong các quầy hàng lưu động. Giữa Tháng Mười Một 2018, cô ký hợp đồng phân phối độc quyền với hãng bán lẻ sản phẩm làm đẹp Ulta. Kylie Cosmetics nhờ đó có mặt ở hơn 1,000 cửa hàng.

Kylie Jenner và các mặt hàng bán online. (ảnh: Instagram)

Năm 2019, Jenner được mệnh danh “tỉ phú tự thân trẻ nhất mọi thời đại” do Forbes công bố, ở tuổi 21, khi tài sản ròng của cô cán mốc $1 tỉ. Có lúc chỉ trong hơn một tháng, Kylie Cosmetics bán được 54.5 triệu sản phẩm tại Ulta, theo ước tính của Oppenheimer.

Doanh thu của Kylie Cosmetics tăng liên tiếp, một phần nhờ Ulta. Ngoài ra, cô còn kiếm được tiền từ các chương trình TV và quảng cáo cho các sản phẩm. New York Post ghi nhận cô là người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn nhất trong ngành thời trang.

New York Post ghi nhận Jenner là người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn nhất trong ngành thời trang. (ảnh: Instagram)

Nhưng đến Tháng Giêng 2019, Kylie Jenner đem bán 51% cổ phần của Kylie Cosmetics cho Coty Inc., công ty sở hữu CoverGirl, Sally Hansen và Clairol. Tháng Mười 2020, giá trị tài sản ròng của Jenner giảm xuống còn $700 triệu. Trong đó, cổ phần trong công ty của cô có giá trị ước tính $300 triệu, tài sản còn lại là bất động sản, xe hơi, tiền mặt, và các khoản đầu tư khác.

Dù sao, ở độ tuổi 25 như Kylie Jenner, thế giới này không có nhiều. Cô hiện có hai con nhỏ, cô con gái Stormi và cậu con trai Wolf.

Kylie Jenner tham gia sự kiện tại Las Vegas cùng hai con hồi Tháng Năm, 2022. (ảnh: Matt Winkelmeyer/Getty Images for MRC)

Đọc thêm:

-10 phụ nữ quyến rũ và nóng bỏng nhất thế giới

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: