Mua và nhận quà Giáng Sinh cho thú cưng

Nhận quà cho thú cưng của bạn từ Chewy Claus
(minh họa: Unsplash)

Mùa lễ đã bắt đầu, và đây là thời điểm của mua sắm. Nếu bạn có thú cưng, thì chắc chắn “mấy em” đó cũng nằm trong danh sách được nhận quà.

Chewy – nhà bán lẻ đồ dùng cho thú cưng trực tuyến gần đây đã thăm dò ý kiến của hàng trăm người nuôi thú cưng về cách họ dự định tmua quà gì cho thú cưng của mình. Trong số những người chủ được khảo sát, 94% cho biết họ dự định mua sắm cho thú cưng, 58% chia sẻ rằng họ dự định mua cho thú cưng của mình hai đến ba món quà. 65% chủ sở hữu nói họ sẽ mua quà cho thú cưng trước quà cho các thành viên trong gia đình. Một số chủ sở hữu thừa nhận thú cưng đứng đầu trong của họ tặng quà vì sự ngoan ngoãn của chúng.

“Tụi em cũng nôn nhận quà lắm”. (minh họa: Unsplash)

Nhưng Chewy phát hiện ra rằng chỉ có 58% người chủ sẽ gói quà cẩn thận cho thú cưng của mình, chiếm đa số (87%) dự định mua tất (vớ) để đựng quà. Những người yêu động vật tò mò về cách người khác tặng quà cho thú cưng của họ ra sao. Trẻ em thích nhận qùa từ Santa Claus (Ổng Già Noel), còn thú cưng, nếu cũng muốn nhận quà từ người khác, đã có Chewy Claus. Chewy Claus sẵn sàng mang đến những món quà đặc biệt cho thú cưng trong mùa Giáng Sinh năm này.

Chewy Claus sẵn sàng mang đến những món quà đặc biệt cho thú cưng trong mùa Giáng Sinh năm này. (minh họa: Unsplash)

Để có cơ hội nhận được một món quà Chewy Claus cho thú cưng của bạn, hãy điền vào danh sách quà tặng ngày lễ dành cho thú cưng của bạn và gửi thư tại trang web Chewy Claus từ nay đến ngày 15 Tháng Mười Hai. Chewy Claus sẽ trả lời thư và gửi những món quà bất ngờ cho thú cưng của bạn.

Ngoài ra, mỗi lá thư mà bạn gửi tới Chewy, Chewy sẽ quyên góp một pound thức ăn cho thú cưng cho Chương trình ‘GOODS’ của Tổ chức từ thiện Greater Good, quyên góp cho các tổ chức giải cứu thú cưng, ngân hàng thực phẩm và các tổ chức phúc lợi dành cho động vật.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: