Thứ Hai tới, nhớ ghé McDonald’s, Wendy’s, Burger King

Nhân kỷ niệm “National Cheeseburger Day”
(minh họa: Unsplash)

Trong “National Cheeseburger Day”, Thứ Hai, 18 Tháng Chín, mua bánh mì kẹp phô mai đôi, bạn chỉ phải trả 50 cent.

Ưu đãi này chỉ dành cho những khách hàng sử dụng ứng dụng điện thoại thông minh của chuỗi thức ăn nhanh và được giới hạn, mỗi khách hàng chỉ được mua một burger.

Người dùng mở ứng dụng sẽ được nhắc tận dụng khuyến mãi “National Cheeseburger Day”, và giảm giá sẽ được tự động áp dụng khi thanh toán.

Đây là chương trình khuyến mãi dựa trên ứng dụng mới nhất của McDonald’s, vào Tháng Bảy, “trùm thức ăn nhanh” này phát khoai tây chiên miễn phí trong “National French Fry Day”. Đầu năm nay, McDonald’s đã tặng miễn phí 6 miếng McNuggets nhân dịp kỷ niệm 40 năm ra đời sản phẩm này cho những khách hàng đã tải xuống ứng dụng.

Chicken McNuggets. (ảnh: McDonals’s.)

Nhưng chiếc burger 50 cent không phải là loại burger rẻ nhất được một chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh cung cấp vào Thứ Hai.

Wendy’s đang vượt lên dẫn trước McDonald’s bằng cách tặng khách hàng bánh mì kẹp phô mai Jr. Bacon từ ngày 18 đến ngày 22 Tháng Chín, với điều kiện, khách hàng phải mua một món trong thực đơn.

Để áp dụng ưu đãi của Wendy’s, bạn cần truy cập phần “ưu đãi” (offers) trên ứng dụng hoặc trang web của Wendy’s.

Trong khi đó, Burger King sẽ tặng một chiếc bánh mì kẹp phô mai miễn phí cho bất kỳ thành viên nào trong chương trình phần thưởng Royal Perks, nếu bạn mua hàng từ $1 trở lên.

(tổng hợp)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: